ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อดังตีข่าวลิเวอร์พูล,เรอัลมาดริดยังหมายตา "เอ็มบัปเป้"

สื่อดังตีข่าวลิเวอร์พูล,เรอัลมาดริดยังหมายตา "เอ็มบัปเป้"

Posted 22/09/2020 by siamsport

สื่อฝรั่งเศส รายงาน ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด ยังคงจับตามสถานการณ์ของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่ง หลังนักเตะแสดงจุดยืนชัดเจนเรื่องการโบกมือลา "เปแอสเช" ในซัมเมอร์หน้า

เลกิ๊ป สื่อชั้นนำในดินแดนน้ำหอม รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังพยายามติดต่อกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเลือดเฟร้นช์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังจะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

เอ็มบัปเป้ จะเหลือสัญญากับ "เปแอสเช" อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น เมื่อจบฤดูกาล 2020/2021และนักเตะตกเป็นข่าวมาตลอดว่าได้เข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดเพื่อยืนยันเรื่องความต้องการย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์  ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายสโมสรชั้นนำจับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ที่น่าจะเป็นแค่สองสโมสรที่ เอ็มบัปเป้ ให้ความสนใจอยากที่จะย้ายไปร่วมงานด้วย อย่างไรก็ตามดูเหมือน "หงส์แดง" จะมีภาษีดีกว่าเมื่อ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ เคยออกมาเปรยว่าอยากร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน พร้อมยกย่องว่า ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่น่าอัศจรรย์

กระนั้น "ราชันชุดขาว" ก็เปรียบเสมือนสโมสรในฝันของ เอ็มบัปเป้ เพราะนักเตะยอมรับว่าหากได้ย้ายไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็เหมือนกับฝันที่เป็นจริง และในชีวิตของพ่อค้าแข้งอาชีพย่อมอยากที่จะมีโอกาสวมชุด "ราชันชุดขาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »