ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค่าเหนื่อยแพงก็ยอม!เรอัลมาดริดเล็ง "คาวานี่" เสริมทัพ

ค่าเหนื่อยแพงก็ยอม!เรอัลมาดริดเล็ง "คาวานี่" เสริมทัพ

Posted 22/09/2020 by siamsport

เรอัล มาดริด เล็งสอย เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกฟรีเอเจนต์มาร่วมทีม หลังสโมสรกำลังประสบปัญหาในเรื่องการยิงประตู เนื่องจากแนวรุกในปัจจุบันฟอร์มไม่เข้าที่เข้าทาง แต่งานนี้ติดแค่ปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่ ดาวยิงอุรุกวัยต้องการค่อนข้างสูงมาก

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย อดีตหัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแกร่งในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ

หัวหอกมากประสบการณ์วัย 33 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ หลังจากที่โบกมือลา "เปแอสเช" ซึ่งเขาสร้างผลงานสุดยอดด้วยการตะบันไป 200 ประตู นับตั้งแต่ที่หมดสัญญากับสโมสรเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ โดยปัจจุบันนักเตะยังไม่ตัดสินใจเลือกว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมไหน

ขณะที่ มาร์ก้า รายงานว่า บอร์ดบริหาร "ราชันชุดขาว" แสดงความสนใจอยากได้ คาวานี่ ไปร่วมทีมเนื่องจากผลงานของนักเตะเป็นที่ถูกอกถูกใจของสโมสร อย่างไรก็ตามมีปัญหาติดอยู่แค่เรื่องเดียวนั่นก็คือค่าเหนื่อยของนักเตะที่ค่อนข้างสูงพอสมควร

มีการเปิดเผยว่า คาวานี่ ต้องการค่าเหนื่อยอย่างน้อย 120,000 ปอนด์ (ราว 4.56 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พร้อมสัญญา 2 ปี แม้ในตอนแรก เรอัล มาดริด อาจจะคิดหนักในเรื่องนี้ แต่หลังจากผลงานของกองหน้าในปัจจุบันที่ไม่สามารถยิงประตูได้ในเกมเสมอ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ทำให้พวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะมีหัวหอกชั้นดีมาช่วยทีม

ทั้งนี้ คาวานี่ กำลังฝึกซ้อมเพียงลำพังที่ประเทศอุรุกวัย บ้านเกิด เพื่อเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับการย้ายไปเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ โดยนอกจาก "โลส บลังโกส" แล้ว ยังมี "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่แสดงความสนใจอยากใช้บริการนักเตะเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »