ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานนี้มีแฉ เมื่อสลังงอร์ล้อเลียน ยะโฮร์ เหตุเกิดจาก ซูมาเร่ห์

งานนี้มีแฉ เมื่อสลังงอร์ล้อเลียน ยะโฮร์ เหตุเกิดจาก ซูมาเร่ห์

Posted 22/09/2020 by siamsport

หลังจากก่อนหน้านี้ทางด้านของ โมฮามาดู ซูมาร่ห์ แข้งสัญชาติแกมเบีย วัย 25 ปี ที่โอนสัญชาติเป็นมาเลเซีย และลงเล่นให้ทีมชาติมาเลเซีย ตั้งแต่ปี 2018 ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพกับสโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโรฯ ในศึกไทยลีก 1 ของไทย พร้อมกับสวมยูนิฟอร์มหมายเลข 13 โดยสื่อมาเลเซียเผยว่าดาวเตะรายนี้จะเดินทางประเทศไทยในวันอังคาร ที่ 22 ก.ย.63 นี้ ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) ได้เปิดโอกาสให้ย้ายทีมด้วยการคุ้มครองชั่วคราว หลังสโมสรปาหัง ต้นสังกัดเดิมอ้างว่ามีสัญญาของนักเตะรายนี้จนถึงปี 2565 พร้อมฟ้องร้องต่อฟีฟ่าและเอเอฟซี ซึ่งเรื่องเงินเดือนที่นักเตะกล่าวอ้างว่าไม่จ่ายสโมสรอ้างว่ามีการเจรจาพูดคุยกันแล้วว่าจะจ่ายในวันและเวลาที่กำหนด โดยทางด้านนักเตะเองก็อ้างว่าสโมสรไม่จ่ายเงินเดือนตามกำหน

 

ขณะเดียวกัน ตวนกู อิสมาอิล ประธานสโมสรฟุตบอลยะโฮร์ดารุล ทาซิม ยอดทีมยักษ์ใหญ่ของลีกมาเลซีย ที่มีข่าวพัวพันว่าจะคว้าแข้งรายนี้มาร่วมทีมก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความในโซเซียลส่วนตัวถึงสัญญาปลายทางที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของ โมฮามาดู  ซูมาร่ห์   แข้งหน้าใหม่ของโปลิศ เทโรฯ ว่า เขาจะย้ายไปร่วมทีม สลังงอร์  หลังหมดสัญญากับโปลิศเทโรฯ ไม่ใช่ยะโฮร์อย่างที่ตกเป็นข่าว

โดยก่อนหน้านี้อดีตแข้งทีมชาติมาเลเซียของสลังงอร์อย่าง คาลิด อาลี ได้ออกมาเปรยไว้แล้วว่าแข้งรายนี้จะมาเล่นที่เมืองไทยเป็นการชั่วคราว แล้วจะกลับไปเล่นที่มาเลเซียอีกครั้ง  ซึ่งประธานสโมสรยะโฮร์ฯได้ออกมาเฉลยพร้อมสัญญาของสลังงอร์หลังจากไม่พอใจการนำเสนอสโลแกนของสลังงอร์ซึ่งล้อเลียน ยะโฮร์ว่า "Watch the Southern Tiger Lost His Fangs" ในบริเวณสนามซาห์ อลัมรังเหย้าของสลังงอร์ ซึ่งมีความหมายว่า จับตาดู “เสือป่าแดนใต้”(ฉายายะโฮร์) สูญเสียเขี้ยวเล็บ” กลายเป็นจุดเดือดที่ปธ.ยะโฮร์ ปล่อยสัญญาดังกล่าวออกมาในโลกออนไลน์พร้อมกับข้อความอีกยาวเหยียด

นอกจากประเด็นดังกล่าวแล้วยังมีการนำเสนอในเรื่องของเงินเดือน โมฮามาดู  ซูมาร่ห์   ว่าจะมีรายได้เงินเดือนถึงเดือนละ 1.7 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 5.3 แสนบาท) ซึ่งยังไม่รวมเงินโบนัสแข่งขันและเบี้ยเลี้ยงซ้อม โดยในข้อมูลดังกล่าวยังมีการขอเพิ่มเป็น 2 หมื่นเหรียญสหรัฐฯต่อเดือน(ประมาณ 6.23 แสนบาท)  ในการเจรจาย้ายไปร่วมทีม สลังงอร์ ผ่านบทสนทนาทางแอพลิเคชั่นไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »