ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซลาตันโวลั่นถ้าอายุ20คงซัดไป4ลูกแล้ว

ซลาตันโวลั่นถ้าอายุ20คงซัดไป4ลูกแล้ว

Posted 22/09/2020 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ระบุ วันนี้ตนคงจะยิงได้ถึง 4 ประตูถ้าหากมีอายุ 20 ปี หลังล่าสุดทำ 2 ลูกในเกมที่ "รอสโซเนรี่" ทุบ โบโลญญ่า 2-0 พร้อมบอกว่าเกมนี้ฟอร์มของ มิลาน ยังไม่ถึงขั้นสมบูรณ์แบบ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน กล่าวว่าถ้าตนอายุสัก 20 ปีแล้วนั้น ตนก็น่าจะทำประตูได้ถึง 4 ลูกด้วยซ้ำ หลังจากล่าสุดเหมาคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ซิโร่ เอาชนะ โบโลญญ่า 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช ทำประตูแรกให้มิลานในนาทีที่ 35 ก่อนที่ดาวยิงวัย 38 ปีจะมายิงลูกจุดโทษตอกฝาโลงฝังทีมเยือนในนาทีที่ 51 โดยในช่วง 2 นาทีสุดท้าย โบโลญญ่า เหลือผู้เล่น 10 คนด้วยจากการที่ มิตเชลล์ ไดจ์ส โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

อิบราฮิโมวิช เผยว่า "ผมสบายดี ผมกำลังทำงานอย่างขยันขันแข็ง นี่เป็นเพียงการลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการนัดที่ 2 เท่านั้น วันนี้เราชนะ แต่ที่จริงผมมีโอกาสทำประตูได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ ถ้าวันนี้ผมอายุสัก 20 ปีแล้วล่ะก็ ผมก็น่าจะยิงเพิ่มได้อีก 2 ลูกไปแล้ว ผมก็เหมือน เบนจามิน บัตตัน (ตัวละครในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง The Curious Case of Benjamin Button ที่มีอายุสวนทางกับคนปกติ) นั่นแหละ ผมแก่มาตั้งแต่เกิดและตายในสภาพที่เป็นคนอายุน้อย"

 "ฟอร์มของเรายังไม่ถึงขั้นว่าดีแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เรายังทำพลาดในบางครั้งทั้งที่ถ้าเป็นปกติแล้วเราจะไม่พลาดแบบนั้น วันนี้สิ่งที่สำคัญคือการเก็บชัยชนะให้ได้ตั้งแต่นัดแรก (ในลีก) และการออกสตาร์ตให้ดี เป้าหมายของเราคือการทำผลงานให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน บรรดานักเตะเยาวชนทำผลงานกันได้ดี พวกเขาทำงานอย่างหนัก, ฟังคนอื่น, มีวินัย, รู้ว่าคุณต้องยอมเจ็บปวด ต้องทำงานอย่างหนักและมีสมาธิกับการทำงานทุกวัน"

"ฤดูกาลนี่เราต้องคิดกันไปแบบเกมต่อเกมและทำผลงานให้ได้ดี, เล่นอย่างมั่นใจ, เล่นให้เหมือนกับว่าทุกนัดมันเป็นนัดชิงชนะเลิษ เป้าหมายของเราคือการจบฤดูกาลด้วยการได้อันดับสูงๆ ในตารางคะแนน ผมชื่นชอบกับการที่ตัวเองมีหน้าที่ที่ต้องทำ ความกดดันที่หนักหนาสาหัสที่สุดมันมาจากตัวผมเอง ผมไม่อยากให้คนมาพูดเรื่องอายุของผม ผมอยากให้ทุกคนตัดสินผมด้วยเกณฑ์ระดับเดียวกัน ผมไม่อยากให้คนมาเห็นใจหรือชมผมเพียงเพราะผมอายุ 38 ปีหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันเจ๋งกดเบิ้ล! มิลาน ประเดิมหรูถลุงโบโลญญ่า เปิดหัวกัลโช่
    38 ปี แล้วไง! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดนโชว์ความร้ายกาจตะบันคนเดียวสองเม็ด พา เอซี มิลาน เปิดบ้านเอาชนะโบโลญญ่า ที่เหลือ 10 คนท้ายเกม ไปอย่างสนุก 2-0 ประเดิมสามคะแนน ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม : ซาน ซิโร่ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นเกมเปิดสนามระหว่างเจ้าบ้าน เอซี มิลาน รับการมาเยือนของ โบโลญญ่า เกมนี้ สเตฟา...
  • อิบรา-เรบิชลงคู่! มิลานกระทุ้งโบโลญญ่าเก็บชัยรับศึกกัลโช่
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เพิ่งลุยเกมคัดยูโรปาลีกด้วยฟอร์มสุดยอด นัดนี้แนวรุกใช้คู่หูอย่าง "เรบิช-อิบราฮิโมวิช" ยิงรับทีมเยือน โบโลญญ่า ที่หมายตามคะแนนติดมือออกไปเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 นัดแรก
  • ทางการ!เซบีย่าปิดดีลคว้า "อากุนญ่า" ร่วมทัพ
    เซบีย่า เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดได้แข้งใหม่รายที่ 5 แล้ว หลังปิดดีลกระชากตัว มาร์กอส อากุนญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยราคาแบบสุดถูก
  • ทางการ!มิลานปิดดีลคว้า "เรบิช" แบบถาวร
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จัดการคว้าตัว อันเต้ เรบิช หัวหอกชาวโครแอต มาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบถาวรเรียบร้อย หลังนักเตะทำผลงานได้สุดแจ่มภายใต้สัญญายืมตัวในซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »