ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบเจ้าเสน่ห์ “Shin Jae Eun” อวดความเซ็กซี่ฉลอง 2 ล้านฟอลโลเวอร์

นางแบบเจ้าเสน่ห์ “Shin Jae Eun” อวดความเซ็กซี่ฉลอง 2 ล้านฟอลโลเวอร์

Posted 22/09/2020 by siamsport

หลังจากเข้ามาเป็นที่รู้จักของหนุ่มไทยได้สักพักใหญ่ๆ ล่าสุดความร้อนแรงของนางแบบสาว ชิน แจอึน  (Shin Jae Eun) ยังคงต่อเนื่อง โดยไม่นานมานี้เธอโพสต์ภาพเซ็กซี่ฉลองยอดติดตามเกิน 2 ล้านราย

ต้องบอกว่าเป็นนางแบบสาวหน้าใสวัย 25 ปี ที่เป็นที่พูดถึงในเรื่องของความน่ารักและเซ็กซี่ เพราะไม่ว่าเธอจะถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์ไหนก็สร้างเสน่ห์ดึงดูดได้มหาศาล จนขึ้นเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย ล่าสุดยอดฟอลโลว์บนอินสตาแกรมก็พุ่งเกิน 2 ล้านรายแล้ว โดยเธอโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพว่า มันน่าทึงมากๆ ที่เธอมียอดติดตามสูงขนาดนี้ ขณะที่ก็อยาจะกทราบว่าแฟนๆ ติดตามเธอตั้งแต่ตอนไหน อย่างไร

สำหรับ Shin Jae Eun เป็นนางแบบสาวสุดฮอต เธอมีเสน่ห์และโดดเด่นมากในเรื่องของหน้าตา และสรีระที่ชวนมองไปทุกจุด ไม่แปลกใจที่เธอมีโอกาสได้ร่วมทำงานกับช่างภาพมือเทพของเกาหลีบ่อยครั้ง นอกจากนี้เธอยังเคยขึ้นปกนิตยสารแม็กซิมฉบับภาษาเกาหลีมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ละมุนขั้นสุด น้องจา พริตตี้หุ่นแซ่บเผยความเซ็กซี่อีกครั้ง
    เปิดความน่ารักปนเซ็กซี่ จา-จารุนันท์ ทวีปัญญา นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ที่มีผลงานให้หนุ่มๆ ติดตามต่อเนื่อง ล่าสุด น้องจา เผยความเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มากับเช็ตภาพริมทะเล หนุ่มๆ เห็นภาพพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละมุนขั้นสุด
  • Miss Grand Thailand 2020 ซูมภาพสาวงามสวยสดใสในรอบชุดว่ายน้ำ
    เพิ่มดีกรีความร้อนระอุส่งท้ายการเก็บตัว เมื่อ 77 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 (Miss Grand Thailand 2020) อวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ กับรอบ Best in Swimsuit ซึ่งจัดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำ โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย เพื่อคัดเลือกหญิงสาวที่สวยครบเครื่อง และที่สำคัญคือต้อง “พร้อมใช้” ตามคอนเซ็ปต์ด้วย งานนี้ขอกระซิบเลยว่ารูปร่างและสเต็ปการเดินนั้นเป็นคีย์หลักของการประกวดนางงามยุคใหม่เลยทีเดียว เพราะแม้เครื่องหน้าจะสวยจัด แต่หุ่นไม่สมส่วน ท่วงท่าการเดินไม่เริด ก็มีสิทธิ์พลาดมงได้เช่นกัน
  • กวาง เดอะเฟซ โชว์หุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ หนุ่ม ๆ ถล่มไลก์เป็นว่าเล่น
    กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ เผยภาพตอนใส่ชุดว่ายน้ำสีดำ ระหว่างไปเที่ยวที่สมุย ลงใน IG ส่วนตัว อวดความแซ่บแบบจัดเต็ม จนแฟน ๆ ใจละลายกันเป็นแถว
  • ไอจีเดือด "โบกิ ภาสินี" โนบราปล่อยภาพเซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ใจละลาย
    เรื่องความสวยเซ็กซี่และความเจ้าเสน่ห์ โบกิ-ภาสินี บุญรอด พริตตี้อันดับต้นๆ ไม่เคยเป็นสองรองใคร ล่าสุดเที่ยวพักผ่อนส่วนตัวก็ไม่ลืมโพสต์ภาพชุดใหม่ซึ่งคราวนี้มาแบบโนบรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »