ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ระดับนี้ยังพลาด!เผยโรม่าอาจโดนปรับแพ้ในเกมเปิดซีซั่น

ระดับนี้ยังพลาด!เผยโรม่าอาจโดนปรับแพ้ในเกมเปิดซีซั่น

Posted 22/09/2020 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า อาจโดนปรับแพ้ในเกมที่เจ๊ากับ เฮลลาส เวโรน่า หลังจากไปลงทะเบียนให้ อมาดู เดียวาร่า อยู่ในโควตานักเตะอายุไม่เกิน 22 ปีสำหรับการลงเล่นเกมลีกในฤดูกาลนี้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว เดียวาร่า อายุ 23 ปีไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แถม เดียวาร่า ยังได้ลงเล่นในเกมกับ เวโรน่า อีกต่างหาก

เกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ เฮลลาส เวโรน่า เปิดบ้านเสมอกับ อาแอส โรม่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา อาจจะมีการปรับให้ "จัลโล่รอสซี่" เป็นฝ่ายแพ้ 0-3 หลังจากพวกเขาทำผิดกฎด้านการลงทะเบียนรายชื่อนักเตะ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี

เซเรีย อา มีกฎที่ว่าแต่ละทีมสามารถส่งชื่อนักเตะในทีมชุดใหญ่ที่จะมีสิทธิ์ลงเล่นในลีกได้สูงสุด 25 คน แต่มันก็มีโควตาพิเศษให้ใส่ชื่อนักเตะอายุไม่เกิน 22 ปีได้ 1 คน โดยโควตาตรงจุดนี้จะไม่นับรวมกับ 25 คนในเบื้องต้น หรือพูดอีกแบบก็คือจะสามารถเพิ่มนักเตะในทีมชุดใหญ่ได้ 1 คนนอกเหนือจาก 25 คนแรกนั่นเอง

สำหรับฤดูกาลนี้นั้น โรม่า ตัดสินใจใส่ชื่อ อมาดู เดียวาร่า กองกลางชาวกินีอยู่ในโควตานักเตะอายุไม่เกิน 22 ปี แต่ปัญหาก็คือ เดียวาร่า มีอายุ 23 ปีไปตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว นั่นหมายความว่าเขาไม่มีสิทธิ์ลงเล่น เซเรีย อา ให้กับ โรม่า ในซีซั่นนี้ แถมในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดียวาร่า ยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงด้วย

ทั้งนี้ สกายสปอร์ต อิตาเลีย อ้างว่า โรม่า ยอมรับว่าลงทะเบียนผิดจริง แต่ก็แย้งเช่นกันว่าระบบมันผิดพลาดที่ไม่เตือนพวกเขาตั้งแต่ตอนที่ลงทะเบียน ไม่อย่างนั้นปัญหาแบบนี้ก็คงไม่เกิดขึ้น โดยเมื่อปี 2016 ซาสซูโอโล่ ก็เคยโดนปรับจากชนะ เปสคาร่า 2-1 ให้เป็นแพ้ 0-3 จากกรณีแบบนี้มาแล้ว หลังจากที่ส่ง อันโตนิโอ รากูซ่า ลงเล่นทั้งที่แข้งรายดังกล่าวไม่มีชื่ออยู่ในขุมกำลัง 25 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรประเดิมหนืด! โรม่าอย่างฝืดเจ๊าเวโรน่าเปิดลีกกัลโช่
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เริมลีกฤดูกาลใหม่แบบจืดชืด แม้ส่ง "เปโดร โรดริเกซ" ลงเล่นนัดแรกบุกเสมอ เวโรน่า 0-0 แบ่งคะแนนกันไปทีมละแต้ม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมาสนาม : มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตกอดี้ ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ซีซั่นก่อนจบอันดับโควตาบอลยุโรป เปาโล ฟอนเซก้า นายใหญ่ทีมเยือน ม...
  • แทนเชโก้!โรม่าโอเคคว้า "มิลิค" ยืนหอก
    "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า ตกลงคว้าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกเลือดโปล มาจาก นาโปลี เรียบร้อย หลังจากที่ตัดสินใจปล่อย เอดิน เชโก้ ให้ ยูเวนตุส
  • ทางการ!อินเตอร์คว้าโคลารอฟจากโรม่าค่าตัวไม่แพง
    อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ชีพจรลงเท้าอีกแล้ว หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก โรม่า ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ด้วยค่าตัวแค่ราวๆ 55 ล้านบาทเท่านั้น
  • ปิดดีล!เลเวอร์คูเซ่นเซ็น "ชิค" จากโรม่าเรียบร้อย
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ปิดดีลคว้าตัว พาทริค ชิค หัวหอกเลือดเช็ก มาจาก อาแอส โรม่า เรียบร้อย ด้วยค่าตัวเฉียดพันล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »