ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูทัพสำรอง! "อิกาโล่-ฟานเดอเบ็ค" ลงยิงลูตันทาวน์ศึกคาราบาวคัพ

แมนยูทัพสำรอง! "อิกาโล่-ฟานเดอเบ็ค" ลงยิงลูตันทาวน์ศึกคาราบาวคัพ

Posted 22/09/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดจะพักแข้งหลังเกือบยกทีมโดยเตรียมส่ง โอเดียน อิกาโล่ กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงล่าตาข่ายเกมพบ ลูตัน ทาวน์  ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 วันอังคารที่ 22 ก.ย. ศกนี้  เวลา 02.15 น.

ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 
วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
ลูตัน ทาวน์ (แชมเปี้ยนชิพ)   -   แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

สนาม : เคนิลเวิร์ธ โร้ด

    ลูตัน ทาวน์ ทีมจากเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ผ่านเข้ามาโม่แข้งในฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 ด้วยการเอาชนะ เร้ดดิ้ง 1-0 ในรอบก่อน เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน รวมทั้งเกมลีกนัดล่าสุดเพิ่งเฉือน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-1 ในอีก 4 วันถัดมา 

    เกมนี้คาดว่า นาธาน โจนส์ กุนซือชาวอังกฤษ จะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมกับรอบที่แล้ว โดยไม่สามารถใช้งาน แดน พ็อตต์ส ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน เช่นเเดียวกันกับ เบรนแดน กัลโลเวย์ และ ยูแนน โอเคน ที่ยังไม่พร้อมช่วยทีม ส่วน ทอม ล็อคเยอร์ คงจะพร้อมลงเล่นหลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นตะคริว

    ทำให้ผู้เล่นสำรองอย่าง จอร์จ มอนเคอร์, จอร์แดน คล้าร์ก ที่ยิงประตูชัยได้ในเกมที่เจอกับ เร้ดดิ้ง, แอนดรูว์ ชินนี่ และ แดนนี่ ฮิลตัน จะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าบ้างซึ่งรวมไปถึง อดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่ง แมนฯยูไนเต็ด อย่าง ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ ที่จะได้แสดงศักยภาพต่อหน้าต้นสังกัดเก่า 

    ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดหัวในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ได้ไม่ดีนักหลังพ่ายให้กับ คริสตัล พาเลซ 1-3 คา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ คงจะเปลี่ยนทีมยกชุดจากเกมลีกนัดแรก โดยที่ ดีน เฮนเดอร์สัน, เอริก ไบยี่, เบรนดอน วิลเลี่ยมส์, โอเดี่ยน อิกาโล่ คงจะได้สลับมาออกสตาร์ทในเกมบอลถ้วย 

    ส่วน อารอน วาน-บิสซาก้า และ เนมานย่า มาติช อาจได้โอกาสลงเล่นเพื่อเรียกความฟิตกลับมา เช่นเดียวกันกับในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้ายเป็นสัมปทานของ แดเนียล เจมส์ และ เมสัน กรีนวู้ด จองฝั่งขวา

    ในแผงหลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คงจะปักหลักเป็นหัวใจในเกมรับของทีมอย่างต่อเนื่อง โดยมี เอริก ไบยี่ เป็นคู่หูในเกมรับ เนื่องจาก ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ยังคงพักรักษาตัวจาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง ก็คงจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมหลังจากที่เจ้าตัวยังคงตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในเวลานี้ ส่วน เทเดน เมนกี้ ที่ถูกดึงขึ้นมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ ปีศาจแดง และโชว์ฟอร์มได้ประทับใจ โซลชา ก็อาจมีชื่อติดทีม 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    ลูตัน ทาวน์ (4-3-3) : เจมส์ เช - เจมส์ บรี, ทอม ล็อคเยอร์, ซอนนี่ แบร็ดลี่ย์, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ - แอนดรูว์ ชินนี่, จอร์จ มอนเคอร์, ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ - จอร์แดน คล้าร์ก, แดนนี่ ฮิลตัน, คาเซนก้า ลัวลัว
    ผู้จัดการทีม : นาธาน โจนส์

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน - อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่,  แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - เนมานย่า มาติช, เฟร็ด - เมสัน กรีนวู้ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, แดเนียล เจมส์, โอเดียน อิกาโล่
    ผู้จัดการทีม : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 

    ผู้ตัดสิน : ทิม โรบินสัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตหอกดังชี้แมนยูควรปลดโซลชาพร้อมชี้เป้ากุนซือใหม่
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหัวหอกรายหนึ่ง ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะโดนปลดจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วน "ปีศาจแดง" ก็ควรเอา มาร์เซโล่ บิเอลซ่า มาคุมทัพแทน ชี้ ในนัดล่าสุดที่แพ้ พาเลซ นั้น โซลชา ทำการเปลี่ยนแปลงเรื่องต่างๆ ช้าเกินไป
  • เรือเป่าปาก! "เดอ บรอยน์" เด่นแมนซิตี้ประเดิมชัยเรียงหน้าอัดวูล์ฟส์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ ''เรือใบสีฟ้า'' ทีมรองแชมป์เก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหลังบุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 จากฟอร์มสุดฮอตของ เควิน เดอ บรอยน์ ทั้งยิง-ทั้งจ่ายก่อนได้ กาเบรียล เชซุส ช่วยบวกสกอร์ปิดกล่อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม : โมลินิวซ์ กราวนด์ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เทรนเนอร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน ประเดิมศึกพรีเมียร์ลีกมาได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-...
  • คู่บุญ! "มูรินโญ่" สะกิดบอร์ดเซ็นปีกทีเด็ดแมนยู
    แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงเกิดอาการขนลุกขนพองหลังมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส สะกิด แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรให้เปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดึง เจสซี่ ลินการ์ด มาช่วยสร้างสรรค์เกมให้กับสโมสร
  • เอวร่าสุดเศร้าเห็นแมนยูเล่นแล้วหดหู่-กระตุ้นซื้อเพิ่ม
    ปาทริซ เอวร่า ยอมรับอย่างเต็มอกว่าตัวเองรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังเรียกร้องให้ทีมเก่าเสริมตัวผู้เล่นเข้ามาใหม่เพิ่มเติม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »