ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้ไว้ซะ!ซาฮาเผยแรงบันดาลใจเกมดับแมนยู

รู้ไว้ซะ!ซาฮาเผยแรงบันดาลใจเกมดับแมนยู

Posted 22/09/2020 by siamsport

วิลฟรีด ซาฮา ปีกฟอร์มระเบิดของ คริสตัล พาเลซ เปิดใจถึงการได้เป็นกัปตันทีมทำให้เป็นแรงบันดาลใจในการงัดฟอร์มเก่งออกมาในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัดสั่งสอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้าน ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

วิลฟรีด ซาฮา ปีกความเร็วสูง "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ เผย การได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมเป็นแรงบันดาลใจที่สุดสำคัญที่ทำให้ตนงัดฟอร์มเก่งออกมาในแมตช์ที่บุกชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 ปีกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในการปะทะกับต้นสังกัดเก่า และจัดการเหมาสองประตูช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะอย่างงดงาม โดย ซาฮา ยอมรับว่าการได้รับความไว้วางใจจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่า ให้เป็นผู้นำทีม คือแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้ตนระเบิดฟอร์มในแมตช์ล่าสุด

"การได้เป็นกัปตันทีมให้กับทีมชุดนี้ โดยเฉพาะในแมตช์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมคิดว่าเราสมควรได้ 3 คะแนน ผมรู้สึกแบบว่าเราเป็นทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เราจำเป็นต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เมื่ออยู่ในสนาม ก่อนเกมผมได้พูดกับทีมว่า -เชื่อมั่นในตัวพวกนาย ไม่ต้องกลัวที่จะเล่นในสไตล์ของพวกนาย-"

"แน่นอนเราแสดงให้เห็นในสิ่งนี้แล้ว และผมไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยจาก 2 เกมที่เราสามารถคว้าชัยชนะได้ เรารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถทำอะไรได้บ้าง แต่เราต้องเล่นในเกมของเราให้ดีที่สุด เราเต็มไปด้วยความรวดเร็ว และมีเกมรุกที่สามารถขู่พวกเขาได้ เราก็แค่ต้องใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ตั้งแต่ต้นเกม" ซาฮา ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูทัพสำรอง! "อิกาโล่-ฟานเดอเบ็ค" ลงยิงลูตันทาวน์ศึกคาราบาวคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดจะพักแข้งหลังเกือบยกทีมโดยเตรียมส่ง โอเดียน อิกาโล่ กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงล่าตาข่ายเกมพบ ลูตัน ทาวน์ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 วันอังคารที่ 22 ก.ย. ศกนี้ เวลา 02.15 น.
  • อดีตหอกดังชี้แมนยูควรปลดโซลชาพร้อมชี้เป้ากุนซือใหม่
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตหัวหอกรายหนึ่ง ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะโดนปลดจากการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วน "ปีศาจแดง" ก็ควรเอา มาร์เซโล่ บิเอลซ่า มาคุมทัพแทน ชี้ ในนัดล่าสุดที่แพ้ พาเลซ นั้น โซลชา ทำการเปลี่ยนแปลงเรื่องต่างๆ ช้าเกินไป
  • เรือเป่าปาก! "เดอ บรอยน์" เด่นแมนซิตี้ประเดิมชัยเรียงหน้าอัดวูล์ฟส์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ ''เรือใบสีฟ้า'' ทีมรองแชมป์เก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหลังบุกเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 จากฟอร์มสุดฮอตของ เควิน เดอ บรอยน์ ทั้งยิง-ทั้งจ่ายก่อนได้ กาเบรียล เชซุส ช่วยบวกสกอร์ปิดกล่อง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม : โมลินิวซ์ กราวนด์ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เทรนเนอร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน ประเดิมศึกพรีเมียร์ลีกมาได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-...
  • คู่บุญ! "มูรินโญ่" สะกิดบอร์ดเซ็นปีกทีเด็ดแมนยู
    แฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงเกิดอาการขนลุกขนพองหลังมีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส สะกิด แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรให้เปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดึง เจสซี่ ลินการ์ด มาช่วยสร้างสรรค์เกมให้กับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »