ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมไม่หยุดฉุดไม่อยู่!ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัวคว้าซาร์

เสริมไม่หยุดฉุดไม่อยู่!ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัวคว้าซาร์

Posted 23/09/2020 by siamsport

สื่อแดนน้ำหอม รายงาน ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัวกับ วัตฟอร์ด ในการคว้า อิสไมล่า ซาร์ ปีกชาวเซเนกัล มาร่วมทัพได้แล้ว โดยงานนี้ "หงส์แดง" ยอมจ่ายเบาๆ สบายๆ 36 ล้านปอนด์ พร้อมให้ค่าเหนื่อยนักเตะประมาณ 6.4 ล้านปอนด์ต่อปี
   
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงค่าตัวกับ วัตฟอร์ด ทีมเดอะ แชมเปี้ยนชิพ จำนวน 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,368 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกฝีเท้าจัดจ้าน จากการเปิดเผยของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อดังในประเทศฝรั่งเศส

    "เดอะ เร้ดส์" ยังคงเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดโดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งจะได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ดีโอโก้ โชต้า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่ากุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการสร้างขุมกำลังในเชิงลึกให้กับแนวรุกแม้พวกเขาจะมี 3 ประสานอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซึ่งซัดรวมกัน 57 ประตูเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก็ตาม


    ล่าสุด ฟร้องซ์ ฟุตบอล นิตยสารยอดฮิตวงการลูกหนังโลก รายงานว่า แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ใกล้จะได้นักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมอีกราย ได้แก่ ซาร์ ซึ่งทำผลงานได้ดีกับ วัตฟอร์ด เมื่อซัดไป 6 ประตูจาก 30 เกม แต่ไม่สามารถนำ "แตนอาละวาด" รอดจากการตกชั้นไปได้

    สื่อแดนน้ำหอม ระบุว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ วัตฟอร์ด เรื่องค่าตัวไปเรียบร้อยแล้วโดยคาดว่าน่าจะประมาณ 36 ล้านปอนด์ ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยมีรายงานว่า "หงส์แดง" พร้อมที่จะจ่ายให้กับ ดาวเตะชาวเซเนกัล วัย 22 ปี ประมาณ 6.4 ล้านปอนด์ (ราว 243 ล้านบาท) ต่อปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »