ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่อง2แผนเด็ดลิเวอร์พูลถ้าได้เอ็มบั๊ปเป้ปีหน้า

ส่อง2แผนเด็ดลิเวอร์พูลถ้าได้เอ็มบั๊ปเป้ปีหน้า

Posted 23/09/2020 by siamsport

ขอมโนหน่อย! ส่อง 2 แผนการเล่นของ ลิเวอร์พูล ในปีหน้าถ้าได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาเสริมแนวรุก
     เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ยังพยายามติดต่อกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง อย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังจะคว้าตัวมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

    เอ็มบัปเป้ จะเหลือสัญญากับ "เปแอสเช" อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น เมื่อจบฤดูกาล 2020/2021และนักเตะตกเป็นข่าวมาตลอดว่าได้เข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดเพื่อยืนยันเรื่องความต้องการย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์  ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


    หาก "หงส์แดง" สามารถคว้าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี มาเสริมทัพก็คาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะจัด 2 แผนการเล่นไว้รองรับดังนี้

    1. ระบบ 4-2-3-1

 

     แนวรับ 4 คนยังคงเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โดยมี อลีสซง เบ็คเกอร์ ยืนเฝ้าเสา

    ขณะที่คู่กลางคอยช่วยกันตัดเกมและทำเกมคือ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ฟาบินโญ่ โดยมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ นาบี เกอิต้า พร้อมสลับสับเปลี่ยนมาทำหน้าที่แทน ส่วน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ปีหน้าคงไม่อยู่ที่ แอนฟิลด์ แล้วหลังหมดสัญญา

    ส่วน 3 แนวรุกเป็นหน้าที่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน่ สลับหมุนเวียนกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดยมี เอ็มบั๊ปเป้ ยืนเป็นหน้าเป้า 

    2. ระบบ 4-3-3

    แนวรับ 4 คนอาจปรับเปลี่ยนให้ ฟาบินโญ่ ถอยมาเป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ฟาน ไดค์ โดยแบ็กทั้ง 2 ฝั่งและผู้รักษาประตูยังเหมือนเดิม

    ส่วนกองกลาง 3 คนให้ เฮนเดอร์สัน ทำหน้าที่ตัดเกมอยู่หลัง ติอาโก้ กับ เกอิต้า ขณะที่ 3 แนวรุกให้ ซาลาห์ ยืนฝั่งขวา ส่วน ฟีร์มีโน่ เล่นหน้าเป้า และ เอ็มบั๊ปเป้ เล่นทางซ้าย หาก มาเน่ ย้ายออกไป หลัง เรอัล มาดริด ตามให้ความสนใจ และน่าจะยื่นข้อเสนออย่างจริงจังในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »