ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรง!เอเยนต์ลั่นมาดริดควรจูบพื้นที่เบลเดินผ่าน

แรง!เอเยนต์ลั่นมาดริดควรจูบพื้นที่เบลเดินผ่าน

Posted 23/09/2020 by siamsport

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ แกเร็ธ เบล ระบุ เรอัล มาดริด ควรจะสำนึกถึงสิ่งที่ เบล เคยทำให้ทีมมากกว่านี้ จนถึงขั้นที่ควรจะจูบพื้นที่ เบล เดินผ่าน พร้อมบอกว่าแข้งชาวเวลส์ยังรักฟุตบอลเต็มเปี่ยมเหมือนเดิม
   
โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ที่ตอนนี้มาเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว กล่าวว่าที่จริง "ราชันชุดขาว" ควรจะสำนึกถึงความสำเร็จที่ เบล ทำให้กับทีมให้มากกว่านี้ โดยเปรียบเปรยว่า มาดริด ควรจะถึงขั้นจูบพื้นที่ เบล เดินผ่านด้วยซ้ำ

    เบล กลายเป็นส่วนเกินของ มาดริด อย่างเต็มตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่มีปัญหาหลายอย่าง อาทิเช่น การที่ว่ากันว่าเขาผิดใจกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม, มีปัญหากับแฟนบอลและสื่อ, โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก, ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่ และมีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง เป็นต้น จนทำให้เขาโดนปล่อยกลับมาเล่นแบบยืมตัวกับ สเปอร์ส 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา เบล ก็ประสบความสำเร็จกับ มาดริด อย่างมากในเรื่องของแชมป์ อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ครั้ง


    บาร์เน็ตต์ กล่าวระหว่างออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า "มันเป็นการสั่งสมเรื่อยๆ ของทั้งการที่นิสัยไม่ตรงกัน, การที่ไม่ได้รับการสนับสนุนมากพอ มันมีความไม่ลงรอยกันหลายอย่าง สำหรับคนที่ทำผลงานให้กับ เรอัล มาดริด ได้อย่างสุดยอดนั้น เขากลับไม่ได้รับความเคารพตามที่ควรจะเป็น และนั่นก็เป็นปัญหาใหญ่ เป็นเวลา 7 ปีที่คนพร่ำบอกว่า แกเร็ธ เบล ไม่พูดภาษาสแปนิช แต่ที่จริง แกเร็ธ เบล พูดภาษาสแปนิชได้! ทุกคนบอกด้วยว่า แกเร็ธ เบล ไม่สนเรื่องฟุตบอลเลบ แต่ที่จริง แกเร็ธ เบล รักฟุตบอล เขาไม่เคยหมดความรักที่มีให้กับฟุตบอลแม้แต่นิดเดียว เขาอาจจะมีปัญหากับหลายๆ เรื่อง แต่ไม่ใช่กับการเล่นฟุตบอลแน่นอน และผมหวังว่าคนที่ ท็อตแน่ม จะเข้าใจถึงเรื่องนั้น รวมถึงหยุดพูดเรื่องไร้สาระสักที"

    "ประเทศนี้ควรจะภูมิใจในตัวเขาให้มากๆ สหราชอาณาจักร ควรจะต้องภูมิใจในตัวเขา มันถึงเวลาที่ต้องเลิกพูดจาว่าร้ายใส่เขาแล้วหันไปเขียนว่าเขาทำอะไรมาบ้าง รวมถึงเรื่องที่ว่าเขาประสบความสำเร็จอะไรมาบ้างจะดีกว่า มันน่าหงุดหงิดมากๆ กรณีของ เรอัล มาดริด ก็เป็นกรณีเดียวกัน พวกเขาควรจะภูมิใจกับความสำเร็จที่เขาทำให้กับทีม ที่จริงพวกเขาควรจะก้มลงไปจูบกับพื้นที่เขาใช้เดินด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »