ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดซึ้งด้วย!ชมเบื้องหลังวันติอาโก้มาลิเวอร์พูล

พูดซึ้งด้วย!ชมเบื้องหลังวันติอาโก้มาลิเวอร์พูล

Posted 23/09/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล โชว์คลิปวันที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เดินทางมาถึง แอนฟิลด์ โดยดาวเตะคนดังยังพูดสุดซึ้งเกี่ยวกับเรื่องป้าย "This is Anfield" ด้วย
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยคลิปวันที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์คนใหม่เดินทางมาถ่ายภาพเพื่อทำการเปิดตัวกับทีมที่สนาม แอนฟิลด์

    ในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับ ติอาโก้ อยู่นาน ก่อนที่จะประกาศคว้าตัวเขามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 29 ปีก็ได้ประเดิมสนามให้กับทีมในอีก 2 วันต่อมาในเกมลีกที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เอาชนะ เชลซี 2-0 ด้วย


    ทั้งนี้ ในวันที่ ติอาโก้ มาที่ แอนฟิลด์ ในฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกนั้น เขามาในชุดสูทสุดเนี้ยบ โดยเขายืนอ่านกระจกที่มีข้อความที่สื่อเคยบรรยายถึงบรรยากาศในสนาม แอนฟิลด์ ในตอนที่ เอฟเวอร์ตัน ใช้สังเวียนแห่งนี้ลงเล่นเกม เอฟเอ คัพ กับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อฤดูกาล 18887-88 ด้วย ซึ่งข้อความนั้นมีใจความว่า "มนุษย์ทุกคนมาอยู่ที่นี่ ฝูงชนขนาดใหญ่กรูกันลงมาในสนามหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดจบการแข่งขัน และสาวชาวไอริช 800 คน ซึ่งทั้งโสด, แต่งตัวมาในชุดขนมิงค์และสวมผ้าพันคอขนาดยาวเอาไว้ด้วย ก็วิ่งกันแบบเต็มฝีเท้ามาจากประตูทางเข้า มันเป็นภาพที่น่างดงามประหนึ่งว่าเป็นภาพที่จะเห็นได้เฉพาะบนโลกของพระผู้เป็นเจ้าเลย"


    หลังจากนั้น ติอาโก้ ก็ไปให้สัมภาษณ์และถ่ายภาพในตอนที่สวมชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล โดยเขายังโทรศัพย์คุยกับ กาเบรียล ลูกชายของเขาด้วย โดยเขาเริ่มด้วยการพูดว่า "กาบี้ ดูชุดแข่งของพ่อสิลูก" และพอลูกของเขาถามว่า "ทีมไหนอ่ะฮะ นี่ป๊ะป๋ากำลังเล่นอยู่เหรอ ?" แล้วนั้น ติอาโก้ ก็ตอบไปว่า "เปล่าจ้ะ ป๊ะป๋าไม่ได้กำลังเล่นอยู่ ป๊ะป๋าแค่มาถ่ายรูปเท่านั้น"

    ติอาโก้ ยังไปถ่ายภาพป้าย "This is Anfield" อันลือลั่นด้วย แถมยังพูดอีกว่า "เรามาถึงที่นี่แล้ว บ้านของแชมป์ พรีเมียร์ลีก" อีกต่างหาก นอกจากนี้ ติอาโก้ ยังบอกด้วยว่าตนจะยังไม่สัมผัสกับป้าย "This is Anfield" เพราะอยากให้ความเคารพกับธรรมเนียมของ คล็อปป์ หลังจากที่ คล็อปป์ เคยห้ามลูกทีมสัมผัสกับป้ายนี้จนกว่าจะพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ "การจะได้สัมผัสกับป้ายนี้น่ะเราก็จำเป็นต้องคู่ควรกับเรื่องนั้นด้วยการคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ซะก่อน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้วันนี้ผมจะเคารพธรรมเนียมที่ว่า"

    หลังจากนั้น ติอาโก้ ก็เดินทางกลับที่พัก โดยพอตากล้องแสดงความยินดีกับการที่เขาได้มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบด้วยน้ำเสิยงมีความสุขว่า "ขอบคุณมาก แล้วเจอกันเร็วๆ นี้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »