ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โชต้า"ลงโชว์! คาดการณ์11ตัวจริงลิเวอร์พูลฉะลินคอล์น

"โชต้า"ลงโชว์! คาดการณ์11ตัวจริงลิเวอร์พูลฉะลินคอล์น

Posted 24/09/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก คาราบาว คัพ รอบสาม คืนวันนี้ โดยจะยกพลบุกไปเยือน ลินคอล์น ซิตี้ สโมสรระดับ ลีก วัน ที่สังเวียนแข้ง ซินซิล แบงค์ ซึ่งแน่นอนว่า เกมนี้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเน้นส่งบรรดานักเตะสำรอง+ดาวรุ่งเป็นหลัก แต่ประเด็นที่น่าสนใจคือ กลุ่มแข้งใหม่อย่าง ดิโอโก้ โชต้า, คอสตาส ซิมิคาส และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า น่าจะได้ลงโชว์ฝีเท้าด้วย และนี่คือการคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง "หงส์แดง" สำหรับแมตช์นี้ จากทางเว็บไซต์ thisisanfield.com (ระบบ 4-3-3)
- ผู้รักษาประตู : อาเดรียน

        เกมบอลถ้วยแบบนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่นายประตูมือสองชาวสแปนิชวัย 33 ปี จะได้ลงโชว์ฝีมือ เพื่อเป็นการเปิดทางให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ได้พักแข้ง

- แนวรับ : เนโก วิลเลี่ยมส์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก, คอสตาส ซิมิคาส


        เรียกได้ว่าสำรองแบบยกชุด โดย วิลเลี่ยมส์ จะประจำการเป็นแบ็กขวา ส่วนแข้งใหม่อย่าง ซิมิคาส จะเล่นเป็นแบ็กซ้าย โดยที่มี ฟิลลิปส์ กับ ฟาน เดน เบิร์ก เป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก

- แดนกลาง : มาร์โก กรูยิช (ติอาโก้ อัลกันตาร่า), เจมส์ มิลเนอร์, เคอร์ติส โจนส์

        สำหรับแผงมิดฟิลด์มีโอกาสสูงมากที่ โจนส์ กับ มิลเนอร์ สองแข้งต่างวัย จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง ขณะที่กลางรับ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้บริการแข้ง กรูยิช แต่ก็มีโอกาสเช่นกันที่ ติอาโก้ จะได้ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก หลังจากที่เจ้าตัวได้ลงโชว์เพลงแข้งช่วง 45 นาทีหลังในเกมบุกสอย เชลซี 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


- แนวรุก : เซอร์ดาน ชากิรี่, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ (ดิโอโก้ โชต้า), ทาคุมิ มินามิโนะ

        เกมนี้ มินามิโนะ คงจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงค่อนข้างแน่ และอาจจะถูกใช้งานเป็นกองหน้าตัวเป้าด้วย ขณะที่สองตัวริมเส้นนั้น ชากิรี่ มีแววที่จะได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าบ้าง เช่นเดียวกับเจ้าหนูวัย 17 ปี อย่าง เอลเลียตต์ แต่ต้องไม่ลืมว่า เกมนี้ คล็อปป์ อาจจะให้แข้งใหม่อย่าง โชต้า ได้ลงสัมผัสเกมตั้งแต่ออกสตาร์ท เพื่อจูนความเข้าใจกับเพื่อนๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »