ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปลี่ยนตัวเร็วสถิติโลกแบบนี้ จิตใจโค้ชทำด้วยอะไร

เปลี่ยนตัวเร็วสถิติโลกแบบนี้ จิตใจโค้ชทำด้วยอะไร

Posted 25/09/2020 by siamsport

ศึกลูกหนังเมสตราลีกา ลีกของเอสโตเนีย สร้างปรากฎการณ์ระดับโลกด้วยการเปลี่ยนตัวผู้เล่นออกจากสนามเร็วที่สุดในโลก โดยให้เวลาผู้เล่นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในสนามเพียงแค่ 13 วินาทีเท่านั้น ซึ่งสื่อของอังกฤษอย่างเดอะซัน ได้มห้ความสนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จนได้หยิบยกมานำเสนอเพราะกฎระเบียบการแข่งขันของลีกดังกล่าวมีช่องโหว่ทำให้เกิดการเปลี่ยนตัวที่รวดเร็ว
    เกมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ก.ย.63 ที่ผ่านมา เลวาเดียร์ ทัลลิน เฉือนเอาชนะ นอลเม คาลจู 2-1 ซึ่งเกมนี้ นอมเม คาลจู ส่งรายชื่อผู้เล่น 15 คน เนื่องจากบรรดาผู้เล่นต่างๆติดปัญหาเรื่องของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งกฎการแข่งขันฟุตบอลลีกของเอสโตเยีน ต้องใส่ชื่อผู้เล่นท้องถิ่นอายุน้อยลงสนาม 2 คนในการออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นในสนาม

    ซึ่งทางด้านของ นอลเม คาลจู  ใช้เวลาเพียง 13 วินาที จากเสียงนกหวีดเริ่มเกมในการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นเมื่อฟุตบอลออกนอกสนาม ทางทีมได้ถอดเอาผู้เล่นท้องถิ่นวัย 16 ปี อย่าง เลารี ซาปป์ พร้อมกับส่ง  วลารี่สลาฟ โคมาตอฟ กองกลางชาวยูเครนลงไปเล่นแทนอย่างรวดเร็ว ชนิดที่ผู้เล่นท้องถิ่นรายดังกล่าวเหงื่อยังไม่ทันหยด


    โดยก่อนหน้านี้มีสถิติการเปลี่ยนตัวเร็วที่สุดจากข้อมูลคือการแข่งขันในลีกโรมาเนียเกมนั้นใช้เวลาเพียง  24 วินาทีหลังจากเริ่มสตาร์ทเกม  สื่ออังกฤษเจ้าดังกล่าวเพิ่มเติมรายละเอียดว่าแม้ว่าจะไม่ได้รับการบันทึกอย่างเป็นทางการในห้วงเวลา 13 วินาทีที่เกิดขึ้น  แต่ก็น่าจะเป็นเวลาที่เปลี่ยนตัวเร็วที่สุดในโลกสำหรับการแข่งขันฟุตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »