ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยบาร์เซโลน่าจะประกาศคว้าเดสต์ทางการในสัปดาห์หน้า

เผยบาร์เซโลน่าจะประกาศคว้าเดสต์ทางการในสัปดาห์หน้า

Posted 26/09/2020 by siamsport

กีเยม บาลาเก นักข่าวชื่อก้อง ระบุ บาร์เซโลน่า จะประกาศซิว แซร์จินโย่ เดสต์ มาเสริมแกร่งในต้นสัปดาห์หน้า โดยค่าตัวในเบื้องต้นจะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน จะประกาศถึงการได้ตัว แซร์จินโย่ เดสต์ แบ็กขวา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงต้นสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ กีเยม บาลาเก นักข่าวชื่อดังชาวสแปนิช

"อาซูลกราน่า" จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กขวาหลังจากก่อนหน้านี้ปล่อย เนลซอน เซเมโด้ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสไปให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จนทำให้ตอนนี้มีเพียง เซร์กี้ โรเบร์โต้ เป็นแบ็กขวาตามธรรมชาติเพียงคนเดียว ซึ่ง เดสต์ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของพวกเขาในตำแหน่งนี้ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บาลาเก บอกว่าค่าตัวในเบื้องต้นของดาวเตะดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกาจะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) โดยที บาร์เซโลน่า จะจ่ายเพิ่ม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในตัว เดสต์ เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่า!เซเตียนลั่นสู้คดีกับบอร์ดบาร์ซ่า
    กีเก้ เซเตียน ลั่น ตนกับผู้ช่วยจะดำเนินคดีกับบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า หลังจากอีกฝ่ายเพิ่งมาแจ้งเรื่องการปลดพวกตนเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่กลับดึง โรนัลด์ คูมัน เข้ามาคุมทีมแทนตั้งแต่กลางเดือนก่อน
  • เผยมี1ทีมยื่นซื้อโอบาเมยองก่อนต่อสัญญาอาร์เซน่อล
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ตีข่าว ก่อนหน้าที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบเามยอง จะต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล นั้น บาร์เซโลน่า เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วย ส่วน อินเตอร์ ก็แอบเหล่ดาวเตะชาวกาบองเช่นกัน
  • 12 แข้งเซ่นสังเวย บาร์เซโลน่า ถ่ายเลือดใหม่เพื่อฟื้นคืนชีพ
    บาร์เซโลน่า เตรียมเดินเครื่องปรับขบวนทัพแบบยกแผง หลังจากความล้มเหลวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" จำป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการถ่ายเลือดใหม่ และนั่นหมายความว่าสโมสรต้องตัดเนื้อส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป ซึ่งว่ากันว่ามีถึง 12 รายที่จะต้องเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นคัมป์ นู
  • คนที่สอง!เมสซี่ฟันรายได้ตลอดชีวิตเกิน1พันล้านฯ
    ฟอร์บส์ สื่อด้านการเงินชื่อก้อง ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ฟันรายได้ตลอดอาชีพการเล่นทะลุ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ทำให้เขาเป็นนักเตะคนที่สองต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำเงินได้เยอะขนาดนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »