ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือรอเฮ!แมนซิตี้ใกล้ได้ดิอาสเสริมหลังบ้าน

แฟนเรือรอเฮ!แมนซิตี้ใกล้ได้ดิอาสเสริมหลังบ้าน

Posted 27/09/2020 by siamsport

แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" รอรับข่าวดีกันได้เลย เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์มเอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อเต็มทีกับการได้ตัว รูเบน ดิอาส ปราการหลังจอมแกร่ง เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน แต่ดีลนี้ต้องเสียแข้งดังหนึ่งรายด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เบนฟิก้า ยอดสโมสรลูกหนังแดนฝอยทอง สำหรับการคว้าตัว รูเบน ดิอาส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส มาเสริมแนวรับ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวกีฬาชื่อดังและกูรูด้านตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

เป็นที่ทราบกันดีว่า แมนฯ ซิตี้ ได้หันมารุกหนักในการคว้าตัว ดิอาส และล่าสุดดูเหมือนใกล้ที่จะได้ตัวนักเตะแล้ว โดย โรมาโน่ อัพเดตความเคลื่อนไหวดีลนี้ลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "เรือใบสีฟ้า" กับ "เหยี่ยวลิสบอน" กำลังอยู่ในช่วงการเจรจารายละเอียดขั้นสุดท้าย ซึ่งค่าตัวของ ดิอาส น่าจะอยู่ที่ราว 55 ล้านยูโร (ประมาณ 2,035 ล้านบาท) โดยที่ แมนฯ ซิตี้ จะใส่ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ด้วย

นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังระบุเพิ่มเติมว่า ทั้งสองสโมสรน่าจะตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้ ขณะที่ ปราการหลังวัย 23 ปี ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย

ทั้งนี้ ดิอาส ลงเล่นให้ เบนฟิก้า ไปแล้ว 134 นัด ทำได้ 11 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของสโมสรเมื่อปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วีบีพี" ใครหลุดโผ?ร็อบสันแนะแผงกลางตัวจริงแมนยู
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แผงกองกลางตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ควรจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เนมานย่า มาติช และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โดยสาเหตุที่มองว่า ปอล ป็อกบา ควรหลุดโผนั้น เป็นเพราะเขาออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง
  • ไม่ขายเลิกตื๊อ!เผยแมนยูเตรียมยื่นซื้อซานโช่ครั้งสุดท้าย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในสัปดาห์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นขอซื้อ เจดอน ซานโช่ เป็นครั้งสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาจะให้ข้อเสนอเป็นเงินรวม 90 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นการจ่ายทันที 75 ล้านปอนด์กับค่าโบนัสตามเงื่อนไขอีก 15 ล้านปอนด์
  • ของดี ? เจาะผลงานซีซั่นก่อนของ อเล็กซ์ เตลเลส
    ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานักเตะที่ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด ไม่ใช่ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกต่อไป แต่เป็น อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ โดยกระแสข่าวส่วนใหญ่เทไปในทิศทางที่ว่าเจ้าตัวอยากมาซบ "ปีศาจแดง" สุดๆ แต่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวไม่ได้
  • จับตาเบลผนึกกำลังซน-เคน! เทียบสถิติสามประสานบิ๊กซิกซ์ทีมไหนเจ๋งสุด
    หลังจาก แกเร็ธ เบล ย้ายร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวทำให้หลายคนจับตามองสามประสานในแดนหน้าของ “ไก่เดือยทอง” นั่นคือ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน ผนึกกำลังกับ ปีกชาวเวลส์ น่าสนใจว่าพวกเขาจะไปได้สวยขนาดไหนในฤดูกาลนี้ ทว่าหากเราจับสามประสานของสเปอร์สมาเปรียบเทียบกับสามประสานของบิ๊กซิกซ์พวกเขาจะอยู่ในอันดับไหนกัน (วัดจากสถิติการมีส่วนร่วมกับประตูในฤดูกาล 2018-19 และ 2019/20) 6.อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »