ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ปลื้ม!แลมพาร์ดติซิลวา,อลอนโซ่พลาดง่ายเกิน

ไม่ปลื้ม!แลมพาร์ดติซิลวา,อลอนโซ่พลาดง่ายเกิน

Posted 27/09/2020 by siamsport

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ตำหนิ ติอาโก้ ซิลวา กับ มาร์กอส อลอนโซ่ เล่นพลาดกันง่ายๆ ในเกมบุกเจ๊า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดมันส์ 3-3 แต่ยันไม่มีการโยนความผิดให้นักเตะ โดยเฉพาะในรายของ ซิลวา ที่เพิ่งลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ครั้งแรก

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ชาวบราซิเลียน และ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายชาวสแปนิช เป็นสองจุดอ่อนสำคัญที่ทำให้ทีมเสียถึง 3 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ เชลซี จบครึ่งแรกด้วยการมีสกอร์ตามหลัง 0-3 จากความผิดพลาดง่ายๆ ในแดนหลัง อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง "สิงห์บลูส์" ตีไข่แตกได้เร็วตั้งแต่นาทีที่ 55 จากการยิงสุดสวยของ เมสัน เมาท์ ก่อนที่จะไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 จากผลงานของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย นาทีที่ 70 ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่ในนาทีที่ 90+2 เชลซี ตามตีเสมอเป็น 3-3 ได้สำเร็จ จาก แทมมี่ อบราฮัม ที่ตามซ้ำลูกยิงของ เมาท์ เข้าไปง่ายๆ พร้อมเก็บ 1 แต้ม กลับออกจากถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ได้แบบสุดระทึก กระทั้ง แลมพาร์ด ไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของ อลอนโซ่ และ ซิลวา ที่ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรก

"มันเป็นความผิดพลาดง่ายๆ พลาดแบบชัดเจนเลย ประตูแรก มาร์กอส โหม่งบอลเข้ากลางสนามให้พวกเขาพาบอลเข้าไปทำประตูเฉย ติอาโก้ เองก็พลาดเช่นกัน (จังหวะเสียประตูที่สอง) หลังจากนั้น มาร์กอส ก็มาพลาดอีกกับประตูที่สาม ซึ่งเขาประกบ (ไคล์ บาร์ทลีย์ คนทำประตู) ไม่ดี และเมื่อคุณผิดพลาดกันแบบนี้ มันก็กลายเป็นเรื่องยากที่จะกลับมา" นายใหญ่ เชลซี กล่าว

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ยืนยันว่า ตนจะไม่โทษ ซิลวา และมั่นใจว่า เชลซี จะได้อะไรดีๆ อีกมากมายจาก ปราการหลังเลือดแซมบ้าวัย 36 ปี "ฟังนะ ติอาโก้ ซิลวา จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราแน่นอน เขามีผลงานที่ดีมาตลอดอาชีพการเล่นฟุตบอล ผมสามารถพูดถึงความผิดพลาดได้ แต่ผมจะไม่โยนความผิดให้เขา นี่คือเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรกของเขา และผมมั่นใจว่า เราจะได้อะไรดีๆ จากเขาอีกเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »