ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเผยว๊ากใส่1ลูกทีมเกมเฉือนไบรท์ตันฯ

โซลชาเผยว๊ากใส่1ลูกทีมเกมเฉือนไบรท์ตันฯ

Posted 27/09/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกมที่เฉือน ไบรท์ตัน 3-2 นั้น ตนดุใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปนิดหน่อย พร้อมชม แรชฟอร์ด ว่าทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนด่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนดังของทีมไปนิดหน่อยระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 ถึงสนาม เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว แรชฟอร์ด เป็นคนทำประตูที่ 2 ให้กับทีมในนาทีที่ 55 ส่งผลให้ตอนนี้เขาทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกัน หลังจากก่อนหน้านี้เพิ่งทำได้ 1 ลูกในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-0 เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา โดยที่จริงเกมนี้เขามีจังหวะส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายมากกว่า 1 หน แต่มันก็ถูกจับเป็นจังหวะล้ำหน้า

โซลชา เผยว่า "เขากำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่จริงผมตวาดใส่เขาไปนิดหน่อยพอผ่านครึ่งหนึ่งของช่วงครึ่งแรกไปแล้ว หลังจากที่เขากลัวจนเลี่ยงการโดนสกัดใส่ แต่ผมคิดว่าปฏิกิริยาของเขากับความเฉียบคมของเขามันดีขึ้นเรื่อยๆ เขามีความรวดเร็วในการเล่นมากขึ้น คุณจะเห็นเลยว่าเขาเริ่มมีความมั่นใจในการเล่น"

"เขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้และจบสกอร์ได้ดีในประตูที่โดนจับว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ผมคิดว่า มาร์คัส จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ ผมพอใจมากๆ กับการที่ มาร์คัส ทำประตูนั้นได้ ส่วนจังหวะที่เขาล้ำหน้าตอนเล่นเกมสวนกลับเร็วน่ะเขาก็ล้ำหน้าแค่นิดเดียวเท่านั้นหลังจากที่ เมสัน (กรีนวู้ด) เปิดบอลได้สวย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเรือรอเฮ!แมนซิตี้ใกล้ได้ดิอาสเสริมหลังบ้าน
    แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" รอรับข่าวดีกันได้เลย เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์มเอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อเต็มทีกับการได้ตัว รูเบน ดิอาส ปราการหลังจอมแกร่ง เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน แต่ดีลนี้ต้องเสียแข้งดังหนึ่งรายด้วย
  • "วีบีพี" ใครหลุดโผ?ร็อบสันแนะแผงกลางตัวจริงแมนยู
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แผงกองกลางตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ควรจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เนมานย่า มาติช และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โดยสาเหตุที่มองว่า ปอล ป็อกบา ควรหลุดโผนั้น เป็นเพราะเขาออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง
  • ไม่ขายเลิกตื๊อ!เผยแมนยูเตรียมยื่นซื้อซานโช่ครั้งสุดท้าย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในสัปดาห์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นขอซื้อ เจดอน ซานโช่ เป็นครั้งสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาจะให้ข้อเสนอเป็นเงินรวม 90 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นการจ่ายทันที 75 ล้านปอนด์กับค่าโบนัสตามเงื่อนไขอีก 15 ล้านปอนด์
  • ของดี ? เจาะผลงานซีซั่นก่อนของ อเล็กซ์ เตลเลส
    ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานักเตะที่ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด ไม่ใช่ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกต่อไป แต่เป็น อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ โดยกระแสข่าวส่วนใหญ่เทไปในทิศทางที่ว่าเจ้าตัวอยากมาซบ "ปีศาจแดง" สุดๆ แต่ทั้ง 2 ทีมยังหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »