ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว่าที่แข้งแมนฯซิตี้กอดลาเพื่อนร่วมทีมเบนฟิก้า

ว่าที่แข้งแมนฯซิตี้กอดลาเพื่อนร่วมทีมเบนฟิก้า

Posted 27/09/2020 by siamsport

รูเบน ดิอาส กอดร่ำลาเพื่อนร่วมทีมในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในเร็ววันนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ใกล้ที่จะได้ตัว รูเบน ดิอาส กองหลังกัปตันทีม เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งตามรายงานระบุว่า ดิอาส เตรียมที่จะเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์นี้เพื่อเซ็นสัญญาย้ายทีม

โดยในเกมลีกโปรตุกีส นัดล่าสุด  เบนฟิก้า เอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 ซึ่งทาง ดิอาซ เองก็ทำประตูได้และเข้าไปสวมกอดเพื่อร่ำลาเพื่อนร่วมทีมรวมถึง รุย คอสต้า ผู้อำนวยการการกีฬาของ 'เหยี่ยวลิสบอน' ที่บริเวณข้างสนาม

"มันเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสำหรับผม และผมก็คิดว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจนะว่าเพราะอะไร" ดิอาส อธิบายกับช่องทีวีของสโมสร

"ผมมีความสุขสุดๆ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับผมและการได้ทำประตูได้ในเกมนี้ก็น่าพิเศษสุดๆ ผมคิดว่าทุกคนรู้แล้วล่ะว่าทำไมผมถึงกอด รุย คอสต้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาเผยว๊ากใส่1ลูกทีมเกมเฉือนไบรท์ตันฯ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกมที่เฉือน ไบรท์ตัน 3-2 นั้น ตนดุใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปนิดหน่อย พร้อมชม แรชฟอร์ด ว่าทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจ
  • แฟนเรือรอเฮ!แมนซิตี้ใกล้ได้ดิอาสเสริมหลังบ้าน
    แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" รอรับข่าวดีกันได้เลย เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์มเอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อเต็มทีกับการได้ตัว รูเบน ดิอาส ปราการหลังจอมแกร่ง เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน แต่ดีลนี้ต้องเสียแข้งดังหนึ่งรายด้วย
  • "วีบีพี" ใครหลุดโผ?ร็อบสันแนะแผงกลางตัวจริงแมนยู
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แผงกองกลางตัวจริงของ "ปีศาจแดง" ในตอนนี้ควรจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เนมานย่า มาติช และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โดยสาเหตุที่มองว่า ปอล ป็อกบา ควรหลุดโผนั้น เป็นเพราะเขาออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง
  • ไม่ขายเลิกตื๊อ!เผยแมนยูเตรียมยื่นซื้อซานโช่ครั้งสุดท้าย
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในสัปดาห์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นขอซื้อ เจดอน ซานโช่ เป็นครั้งสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาจะให้ข้อเสนอเป็นเงินรวม 90 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นการจ่ายทันที 75 ล้านปอนด์กับค่าโบนัสตามเงื่อนไขอีก 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »