ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิลิชเดือดจังหวะฮาแวร์ทซ์ยังไงก็แฮนด์บอล

บิลิชเดือดจังหวะฮาแวร์ทซ์ยังไงก็แฮนด์บอล

Posted 27/09/2020 by siamsport

สลาเวน บิลิช กุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โมโหสุดขีดที่ลูกทีมเสียประตูให้แก่ เชลซี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เนื่องจากจังหวะก่อนที่มีประตูเกิดขึ้น มันน่าจะเป็นการแฮนด์บอลของ ไค ฮาแวร์ทซ์

เกมพรีเมียร์ลีก ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์น เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จบลงด้วยผลเสมอกันระหว่าง เวสต์บรอมวิช กับ เชลซี 3-3 โดยทางทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ แทมมี่ อบราฮัม ซึ่งเป็นผู้ทำประตูตีเสมอ มีจังหวะที่ลูกฟุตบอลไปโดนบริเวณแขนของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ก่อนที่แนวรับของ 'เดอะ แบ็กกี้ส์' จะสกัดไปเข้าทางของ เมาท์ จากนั้นมิดฟิลด์'สิงห์บลูส์' ก็ซัดด้วยขวา แต่ แซม จอห์นสตัน ปัดบอลมาเข้าทาง อบราฮัม แล้วซัดจ่อๆ แบบง่ายๆ

โดยในเรื่องนี้เอง สลาเวน บิลิช กุนซือของ เวสต์บรอมฯ ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์หงุดหงิด เนื่องจากตัวเองคิดว่ามันควรเป็นลูกแฮนด์บอลของ ฮาแวร์ตซ์ "ประตูที่สามมันยากที่จะยอมรับเพราะเห็นเลยว่าเป็นการแฮนด์บอลชัดเจน"

"ผมไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องนี้เลย เพราะมันไม่ใช่จังหวะที่ 'อาจจะ' หรือ 'เป็นไปได้' เลย มันคือการแฮนด์บอล"

"จบแค่นั้นแหละ ผู้คนพูดว่าไม่ใช่แฮนด์บอลได้อย่างไรกัน แบบนี้มันก็เกินไป"

"ผมภูมิใจในผู้เล่นของผม พวกเขาควรได้รับความรู้สึกถึงความสุขในห้องแต่งตัว แต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น"

"ทุกคนล้วนผิดหวังเพราะพวกเขาไม่ได้ 3 คะแนนที่พวกเขาคู่ควร"

"ในฐานะผู้จัดการทีม ผมเดินเข้าห้องแต่งตัวแล้วเห็นใบหน้าอันหน้าผิดหวัง เพราะ 2 คะแนนถูกริบไปจากพวกเราเพราะลูกแฮนด์บอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่แข้งแมนฯซิตี้กอดลาเพื่อนร่วมทีมเบนฟิก้า
    รูเบน ดิอาส กอดร่ำลาเพื่อนร่วมทีมในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในเร็ววันนี้
  • โซลชาเผยว๊ากใส่1ลูกทีมเกมเฉือนไบรท์ตันฯ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกมที่เฉือน ไบรท์ตัน 3-2 นั้น ตนดุใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปนิดหน่อย พร้อมชม แรชฟอร์ด ว่าทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจ
  • ผ่านไปแค่3นัด!เชลซีทาบสถิติตลอดทั้งซีซั่นก่อน
    เกมเจ๊า เวสต์บรอมฯ ในนัดล่าสุดทำให้ เชลซี เสียประตูจากความผิดพลาดโดยตรงไปแล้ว 3 ครั้งในซีซั่นนี้ เท่ากับที่ทำไปตลอดทั้งฤดูกาลก่อน แถม ติอาโก้ ซิลวา ยังกลายเป็นแข้งเอาท์ฟิลด์คนแรกตั้งแต่ปี 2018 ที่ทำพลาดจนส่งผลให้ทีมเสียประตูในนัดประเดิมสนามด้วย
  • ไม่ปลื้ม!แลมพาร์ดติซิลวา,อลอนโซ่พลาดง่ายเกิน
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ตำหนิ ติอาโก้ ซิลวา กับ มาร์กอส อลอนโซ่ เล่นพลาดกันง่ายๆ ในเกมบุกเจ๊า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สุดมันส์ 3-3 แต่ยันไม่มีการโยนความผิดให้นักเตะ โดยเฉพาะในรายของ ซิลวา ที่เพิ่งลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »