ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเกี่ยวอะไร?น้ามูประชดเปาเป่าจุดโทษทดเจ็บ

แมนยูเกี่ยวอะไร?น้ามูประชดเปาเป่าจุดโทษทดเจ็บ

Posted 28/09/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็คติกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พูดจาเหมือนแขวะบางทีม หลังเกิดเหตุสุดช็อกที่ "ไก่เดือยทอง" เสียจุดโทษในช่วงทดเจ็บ ทำให้พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พูดจาประชดประชันบางสโมสรในกรณีที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เสียจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงแค่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำในนาที 26 จากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายแล้วจ่ายเรียดไปที่เสาไกลให้ ลูคัส มูร่า สอดมาซัดเหน่งๆส่งบอลตุงตาข่าย โดยเจ้าบ้านกำลังจะเก็บ 3 คะแนนได้อยู่แล้ว แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันในช่วงทดเจ็บ 90+5 เมื่อ แอนดี้ แคร์โรล โหม่งไปโดนแขนของ เอริก ดายเออร์ ผู้ตัดสินย้อนดูวีเออาร์ด้วยตัวเองก่อนจะเป่าให้จุดโทษแก่ นิวคาสเซิ่ล จาก คัลลั่ม วิลสัน รับหน้าที่สังหารไม่เหลือซาก จบเกมทั้งสองทีมแบ่งกันไป 1 คะแนน

แมตช์นี้ นูโน่ ซานโตส โค้ชผู้รักษาประตูสเปอร์ส ถูกไล่ออกหลังเข้าไปบ่นผู้ตัดสินที่เป่าจุดโทษ โดยงานนี้ มูรินโญ่ ทนไม่ไหวจึงได้พูดจาในเชิงประชดประชันการทำหน้าที่ของกรรมการ ด้วยการยกตัวอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าชัยชนะในเกมพบ ไบรท์ตัน เมื่อได้จุดโทษหลังท่านเปาเป่านกหวีดหมดเวลาไปแล้ว

"สิ่งเดียวที่ผมรู้สึกคือผมมีประสบการณ์มากกว่า ซานโตส และผมเดินเข้าไปในอุโมงค์ตอนที่กรรมการเป่านกหวีด....ผมรู้ว่าเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นในบางแมตช์กับบางสโมสร หลังจากที่มีการเป่านกหวีดมันก็เป็นไปได้ที่จะมีบางเรื่องที่สุดสำคัญเกิดขึ้น แต่สำหรับเรานะเหรอ ผมรู้ว่าหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดเกมจบแล้วจบเลย" มูรินโญ่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิลิชเดือดจังหวะฮาแวร์ทซ์ยังไงก็แฮนด์บอล
    สลาเวน บิลิช กุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โมโหสุดขีดที่ลูกทีมเสียประตูให้แก่ เชลซี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เนื่องจากจังหวะก่อนที่มีประตูเกิดขึ้น มันน่าจะเป็นการแฮนด์บอลของ ไค ฮาแวร์ทซ์
  • ว่าที่แข้งแมนฯซิตี้กอดลาเพื่อนร่วมทีมเบนฟิก้า
    รูเบน ดิอาส กอดร่ำลาเพื่อนร่วมทีมในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมย้ายร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้ ในเร็ววันนี้
  • โซลชาเผยว๊ากใส่1ลูกทีมเกมเฉือนไบรท์ตันฯ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกมที่เฉือน ไบรท์ตัน 3-2 นั้น ตนดุใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปนิดหน่อย พร้อมชม แรชฟอร์ด ว่าทำผลงานโดยรวมได้น่าพอใจ
  • ผ่านไปแค่3นัด!เชลซีทาบสถิติตลอดทั้งซีซั่นก่อน
    เกมเจ๊า เวสต์บรอมฯ ในนัดล่าสุดทำให้ เชลซี เสียประตูจากความผิดพลาดโดยตรงไปแล้ว 3 ครั้งในซีซั่นนี้ เท่ากับที่ทำไปตลอดทั้งฤดูกาลก่อน แถม ติอาโก้ ซิลวา ยังกลายเป็นแข้งเอาท์ฟิลด์คนแรกตั้งแต่ปี 2018 ที่ทำพลาดจนส่งผลให้ทีมเสียประตูในนัดประเดิมสนามด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »