ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบมฟอร์ดสร้างสถิติลีดส์-แฟนหวังเลียนแบบ1ทีม

แบมฟอร์ดสร้างสถิติลีดส์-แฟนหวังเลียนแบบ1ทีม

Posted 28/09/2020 by siamsport

แพทริค แบมฟอร์ด ทำสถิติใหม่ให้กับ ลีดส์ หลังเกมบดเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด ขณะที่แฟนบอล "ยูงทอง" หวังไกลถึงขั้นสร้างปาฎิหาริย์เหมือน 1 ทีมที่เคยทำไว้

แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้า ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติเป็นนักเตะของทีม "ยูงทอง" คนแรกที่สามารถทำประตูได้ทุกนัดใน 3 เกมแรกของฤดูกาลลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังโหม่งให้ต้นสังกัดบุกไปเฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ หัวหอกวัย 27 ปี  ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เชลซี และ มิดเดิ้ลสโบรช์ นั้น ทำประตูได้ทั้งในนัดออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 3-4 และเกมชนะ ฟูแล่ม 4-3 ส่งผลให้เวลานี้ซัดไปแล้วรวม 3 ลูก พร้อมกับช่วยให้ ลีดส์ เก็บชัย 2 นัดติด มี 6 คะแนน ขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ของตารางชั่วคราว

แบมฟอร์ด เผยหลังจบเกมว่า "มันเป็นเกมที่หนัก ผมคิดว่า มันมีความสำคัญอย่างมากสำหรับพวกเรา เราไม่เสียประตูหลังจากเสียมาใน 2 นัดแรก"

ขณะที่แฟนบอลในโลกออนไลน์หลายรายประทับใจผลงานการทำทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ และมองไปไกลถึงขั้นที่ว่า "ยูงทอง" จะสามารถสร้างปาฎิหาริย์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เหมือนกับที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เคยทำได้เมื่อฤดูกาล 2015/16

 แฟนบอลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @bodziak16 แสดงความเห็นว่า "ลีดส์ ยูไนเต็ด คือ นิว เลสเตอร์?"

ด้าน @kanaXwavboy ทวีตข้อความว่า "จะเป็นอย่างไรถ้า ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำได้แบบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2015/16"

ขณะที่ @bantu_bhungane แสดงความเห็นว่า "ลีดส์ ยูไนเต็ด สามารถทำได้เหมือนกับที่ เลสเตอร์ ทำในปี 2016 หากพวกเขารักษาโมเมนตัมแบบนี้เอาไว้ต่อไป"

ส่วน @PaulWillyfox บอกว่า "พวกเรากำลังจะคว้าแชมป์ลีก!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป?สื่อดังแฉอนาคตเกปาหลังเชลซีได้เมนดี้
    หลังจากที่ เชลซี ได้ตัว เอดูอาร์ เมนดี้ นายด่านชาวเซเนกัลมาเสริมแกร่งแล้วนั้น ตอนนี้พวกเขาก็พร้อมปล่อย เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว ไม่ได้คิดที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อมากนัก โดยเดิมที "สิงโตน้ำเงินคราม" กะจะขายให้ได้สัก 40 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เลยด้วยซ้ำ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • เชลซี 6-0 บาร์นสลี่ย์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เกมนี้ส่งแนวรับคนใหม่ ติอาโก้ ซิลวา เล่นตัวจริงนัดแรก ส่วนอีก ไค ฮาแวร์ทซ์ ระเบิดแฮตทริกแรกให้ทีม-ของตนเองในชีวิตค้าแข้ง ถล่ม บาร์นสลี่ย์ ราบคาบ 6-0 ฉลุยเข้ารอบต่อไป รอดวล เลย์ตัน โอเรียน กับ สเปอร์ส ที่เลื่อนแข่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในการแข่งขันศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบสาม คืนวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »