ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝีเท้าดีสุดๆ!โอบาฯเผยอยากให้อาร์เซน่อลปิดดีลอาอูอาร์ให้ได้

ฝีเท้าดีสุดๆ!โอบาฯเผยอยากให้อาร์เซน่อลปิดดีลอาอูอาร์ให้ได้

Posted 28/09/2020 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง อาร์เซน่อล เปิดอก อยากให้ต้นสังกัดปิดดีลกับ อุสเซม อาอูอาร์ มิดฟิลด์ ลียง ให้ได้ โดยบอกว่าแข้งวัย 22 ปีเป็นคนที่มีฝีเท้าดีสุดๆ

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่าต้นสังกัดของตนจะสามารถคว้าตัว อุสเซม อาอูอาร์ กองกลาง โอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพได้

อาอูอาร์ ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาอย่างเป็นทางการไปแล้วด้วย หลังจากเสนอที่จะจ่ายค่าตัวราว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,280 ล้านบาท) แต่ก็โดน ลียง ปฏิเสธทันควันเพราะ "โอแอล" ตั้งค่าหัวแข้งวัย 22 ปีเอาไว้ที่ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท)

"เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ผมหวังว่าเราจะโชคดีมากพอที่จะได้นักเตะแบบนี้มาอยู่กับสโมสร ผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยเราได้เป็นอย่างดี ผมหวังว่าเขาจะย้ายมาอยู่กับเราแม้ว่าเขาจะเป็น ลียงเนส ก็ตาม (โอบาเมยอง เคยอยู่ แซงต์-เอเตียน ทีมร่วมลีกของ ลียง)" ดาวเตะชาวกาบอง ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันเดย์ไนท์เดือด!ลิเวอร์พูลเช็คฟิต2แข้งสำคัญ รับมืออาร์เซน่อลที่ส่งโอบาฯป่วน
    คู่เดือดระดับ 5 ดาว..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าเตรียมเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกมนี้อาจเป็นการดวลความคมปิดสกอร์และชี้ชะตาผลการแข่งขันของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันจันทร์ที่ 28 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD1 (เวลา : 02.00 น.)
  • จับตาเบลผนึกกำลังซน-เคน! เทียบสถิติสามประสานบิ๊กซิกซ์ทีมไหนเจ๋งสุด
    หลังจาก แกเร็ธ เบล ย้ายร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวทำให้หลายคนจับตามองสามประสานในแดนหน้าของ “ไก่เดือยทอง” นั่นคือ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน ผนึกกำลังกับ ปีกชาวเวลส์ น่าสนใจว่าพวกเขาจะไปได้สวยขนาดไหนในฤดูกาลนี้ ทว่าหากเราจับสามประสานของสเปอร์สมาเปรียบเทียบกับสามประสานของบิ๊กซิกซ์พวกเขาจะอยู่ในอันดับไหนกัน (วัดจากสถิติการมีส่วนร่วมกับประตูในฤดูกาล 2018-19 และ 2019/20) 6.อาร์เซน่อล
  • อาร์เซน่อลบุกทุบเลสเตอร์ ลิ่วบาวคัพรอบ4โอกาสชน "หงส์แดง" มีสูง
    "ปืนใหญ่" ขนสำรองลงสนามเกือบยกชุดก่อนจะเบียดเอาชนะเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จัดแข้งสำรองเช่นกัน 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียน ฟุคส์ ก่อนที่ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จะยิงนาทีสุดท้ายให้ อาร์เซน่อล ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย รอพบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ดวลแข้งสำรอง!อาร์เซน่อลบุกถิ่นเลสเตอร์ "อิเฮียนาโช่" วัด "ซาก้า" ศึกคาราบาวคัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง บูคาโย่ ซาก้า ลงล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะใช้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ นำปิดสกอร์ ซึ่งคาดว่าทั้งสองทีมจะพักแข้งหลักแล้วเปิดทางให้ตัวสำรองลงวาดลายคมแข้ง ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 3 วันพุธที่ 23 ก.ย. ศกนี้ (เวลา : 01.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »