ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ตอบชัดลิเวอร์พูลจำเป็นต้องซื้อกองหลังเพิ่มหรือไม่?

คล็อปป์ตอบชัดลิเวอร์พูลจำเป็นต้องซื้อกองหลังเพิ่มหรือไม่?

Posted 28/09/2020 by siamsport

ในขณะที่หลายคนมองว่าตำแหน่งแนวรับของ ลิเวอร์พูล ดูน่าเป็นห่วง แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมก็บอกเองว่าตนไม่น่าจะเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าว โดยบอกด้วยว่าสถานการณ์ในตอนนี้ยังไม่ได้รุนแรงมากนัก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมขงตนไม่น่าจะทำการเสริมทัพใดๆ เพิ่มอีกแล้วในตลาดการซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ แม้ว่าหลายคนจะมองว่าแผงหลังของพวกเขาดูน่าเป็นห่วงก็ตาม

โจ โกเมซ กับ โฌแอล มาติป 2 เซนเตอร์แบ็กอาชีพของ ลิเวอร์พูล โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนทำให้พวกเขาลงเล่นไม่ไหว และหลายคนก็มองว่ามันอาจจะส่งผลเสียกับเกมรับของทีมได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ก็จำเป็นต้องถอย ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมายืนเป็นกองหลังคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ในเกมที่เจอกับ เชลซี เหมือนกัน แต่ ฟาบินโญ่ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นเหนือความคาดหมายของหลายคนจนทำให้ทีมชนะไป 2-0

คล็อปป์ เผยว่า "พูดกันตามตรงนะ ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากนักหรอก ในตำแหน่งเซนเตอร์-ฮาล์ฟน่ะเรามีตัวเลือกดีพออยู่แล้วจากการที่มีทั้ง 3 เซนเตอร์-ฮาล์ฟ ชั้นยอดให้ใช้งาน, มีดาวรุ่งเป็นแบ็กอัพและยังมี ฟาบินโญ่ ที่พอจะช่วยทีมได้ด้วยถ้าเราต้องการจะพึ่งพาเขา"

"วันหนึ่งจู่ๆ 3 แนวรับของเราก็ได้รับบาดเจ็บและต้องพักแป๊บหนึ่ง แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่เราไม่สามารถแก้ไขเรื่องนั้นผ่านทางตลาดการเสริมทัพได้ มันทำอย่างนั้นไม่ได้ และเราจะไม่พยายามทำอย่างนั้นด้วย ถ้ามันไม่เกิดสถานการณ์ที่ร้ายแรงกว่านี้แล้วล่ะก็ เราก็จะไม่แม้แต่พยายามที่จะซื้อกองหลังด้วยซ้ำ ถ้าเกิดสถานการณ์ยังเป็นแบบนี้ต่อไปแล้วล่ะก็ มันก็ต้องบอกเลยว่า ไม่ มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมคิดว่าขุมกำลังของเรามีสภาพดีอยู่แล้ว และเราจะมารอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »