ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สปลื้มเลสเตอร์ฟอร์มแจ่มบุกจมแมนซิตี้

ร็อดเจอร์สปลื้มเลสเตอร์ฟอร์มแจ่มบุกจมแมนซิตี้

Posted 28/09/2020 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นกันได้สุดยอดในเกมที่คว้าชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ พร้อมบอกว่าแข้ง "สุนัขจิ้งจอก" จิตใจแข็งแกร่งสุดๆ จนไม่สติแตกแม้จะโดนนำไปก่อน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขาบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-2 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ที่จริงเกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก ริยาด มาห์เรซ แต่ทีมเยือนตีเสมอได้ในนาทีที่ 37 จากลูกจุดโทษของ เจมี่ วาร์ดี้ ในนาทีที่ 37 และพอกลับมาเล่นกันในครึ่งหลัง วาร์ดี้ ก็เหมาอีก 2 ลูกในนาทีที่ 54 กับ 58 ก่อนที่ เจมส์ แมดดิสัน จะมาทำลูกที่ 4 ให้กับ เลสเตอร์ ในนาทีที่ 77 ต่อให้ นาธาน อาเค่ ทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ในนาทีที่ 84 แต่ ยูริ ตีเลม็องส์ ก็มายิงจุดโทษปิดท้ายให้ เลสเตอร์ ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกม ทำให้ เลสเตอร์ เก็บได้ 9 คะแนนเต็มจากการลงเล่น 3 นัด

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "มันเป็นฟอร์มและผลการแข่งขันที่พิเศษมากๆ ผมคิดว่าเราเคยเห็นกันแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้ดีมากแค่ไหนในเกมที่เจอกับ วูล์ฟส์ (แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-1 ในลีกเมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา) รวมถึงนัดก่อนหน้านี้ (คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่ชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา) แต่ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นกันได้ดีมากๆ"

"แน่นอน ไอเดียของเราคือการไม่ให้พวกเขามีพื้นที่ว่างในการเล่นมากกว่านี้อีกสักนิด บางทีผมอาจจะวางแผนการเล่นมาแบบปกติ แต่ผมก็รู้ดีว่าเราจะยังขึ้นเกมได้รวดเร็วในจังหวะสวนกลับเร็ว และมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมในการเล่นแบบนั้นอยู่ดี ดังนั้นก็ใช่ ผมคิดว่าในทางแท็กติกแล้วลูกทีมของผมมีวินัยในการเล่นสูงมากๆ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งในการกลับมาได้ทั้งที่โดนนำไปก่อน"

"จริงอยู่ว่า มาห์เรซ ทำประตูที่สวยมากๆ ได้ แต่เราก็ยังเล่นกันแบบใจเย็นได้อยู่ ที่จริงในครึ่งแรกเราอาจจะมีโอกาสทำประตูเยอะกว่านี้ด้วยซ็ถ้าเราผ่านบอลจังหวะสุดท้ายกันได้ดี แต่ในครึ่งหลังน่ะฟอร์มโดยรวมของเรามันสุดยอดมากๆ มันเป็นผลงานที่น่าประทับใจ 2 ประตูที่เราเสียไปในวันนี้มันมาจากลูกเซตพีซ ซึ่งก็แน่แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องไปพิจารณามันกันอีกครั้ง แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วมันก็เป็นผลการแข่งขันกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสุดๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »