ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใส่อารมณ์นิดหน่อย!ชมคล็อปป์-คีนแลกความเห็นกัน

ใส่อารมณ์นิดหน่อย!ชมคล็อปป์-คีนแลกความเห็นกัน

Posted 29/09/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ รอย คีน แลกความเห็นหลังจบเกมแบบมีอารมณ์กันนิดหน่อย หลังจากที่ คีน บอกว่าเกมที่ชนะ อาร์เซน่อล นั้น ลิเวอร์พูล มีช่วงที่เล่นเอื่อยเฉื่อย 1-2 จังหวะ แต่ คล็อปป์ มองว่าเกมนี้ลูกทีมเล่นได้สมบูรณ์แบบ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ รอย คีน แลกเปลี่ยนความเห็นแบบใส่อารมณ์กันนิดหน่อยหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวทีมเยือนขึ้นนำก่อนจาก อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ ในนาทีที่ 25 แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก ซาดิโอ มาเน่ ในอีก 3 นาทีให้หลัง และพอถึงนาทีที่ 34 ลิเวอร์พูล ก็แซงนำจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก่อนจะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก ดีโอโก้ โชต้า ในนาทีที่ 88

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น คีน กล่าวระหว่างทำหน้าที่กูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่านัดนี้ ลิเวอร์พูล มีจังหวะที่เล่นได้เฉื่อยชา 1-2 จังหวะ ซึ่งหลังจากนั้น สกายสปอร์ตส์ ติดต่อไปสัมภาษณ์ คล็อปป์ และพอโดนพิธีกรที่อยู่ข้างๆ คีน ถามว่าเขาชอบอะไรบ้างเกี่ยวกับฟอร์มของลูกทีมแล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ผมชอบทุกอย่างเลย! จะว่าไปแล้วผมได้ยินถูกรึเปล่าว่า มิสเตอร์ คีน บอกว่าคืนนี้เราเล่นกันได้เฉื่อยชา ? ผมได้ยินเสียงพวกคุณแล้ว เขาพูดอย่างนั้นรึเปล่า ? ฟอร์มในคืนนี้เนี่ยนะเป็นฟอร์มที่เฉื่อยชา ? ผมไม่มั่นใจว่าผมได้ยินถูกรึเปล่า เขาอาจจะพูดถึงเกมอื่นก็ได้มั้ง เพราะฟอร์มแบบนั้นไม่ได้เกิดขึ้นในเกมนี้แน่ๆ ขอโทษด้วย"

 "นั่นคือสิ่งที่ช่วยบรรยายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ได้ดี วันนี้เราเล่นกันได้สุดยอด ไม่มีการเฉื่อยชาอะไรทั้งนั้น ไม่มีเลย เราครองเกมได้ตั้งแต่นาทีแรกในการเจอกับทีมที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม พวกเขา (อาร์เซน่อล) เป็นทีมที่กำลังเล่นได้ร้อนแรง 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม นั่นหมายความว่าคุณจำเป็นต้องระมัดระวังอย่างมากและไม่โดนเล่นงานด้วยจังหวะสวนกลับเร็ว ผมคิดว่า 60-70 เปอร์เซ็นต์ของจังหวะที่บอลถูกจ่ายแบบทะลุแนวหลังน่ะเป็นจังหวะล้ำหน้า คุณก็แค่ต้องรอนิดหน่อยเพื่อให้ธงมันถูกยกขึ้นมา นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ แต่มันเป็นจังหวะล้ำหน้าแน่นอน"

"อาลี่ (อลีสซง) ต้องเซฟแบบสวยๆ 1 ครั้ง มันมีการแทงบอลทะลุแนวรับไป 2 หน และคุณไม่สามารถเลี่ยงเรื่องนั้นได้ ในสถานการณ์แบบนี้มันมีโอกาสเสียประตูได้เป็นธรรมดา แต่นอกเหนือจากนั้นแล้วคืนนี้เราเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ แน่นอนว่าถ้ามันเกิดขึ้นในเกมอื่นมันก็ไม่เป็นผลดีกับเรา ไม่ว่าจะเป็นเกมในวันพฤหัสบดี, เกมในวันอาทิตย์ หรืออะไรก็ตาม แต่คืนนี้มัน (ฟอร์มของ ลิเวอร์พูล) ไม่มีเรื่องแย่ๆ ให้พูดถึงเลย"

ด้านอดีตมิดฟิลด์วัย 49 ปีชี้แจงว่า "ได้ยินฉันไหม ? ฉันคิดว่านายฟังผิดไปนะ ฉันบอกว่ามันมีช่วงที่เล่นได้เฉื่อยชา แต่ฉันคิดว่าทีมของนายเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ ฉันชมทีมของนายอย่างเดียวเลย ดังนั้นฉันเลยไม่มั่นใจว่านายได้ยินฉันถูกรึเปล่า" ซึ่งพอได้ยินอย่างนั้นกุนซือวัย 53 ปีก็บอกว่า "ฉันฟังแบบชัดๆ ไม่ได้หรอก ฉันดูลำโพงอยูแล้วได้ยินคำพูดที่บอกว่าเฉื่อยชา ฉันเลยคิดว่านายหมายถึงเกมนี้ และมันไม่มีทางเป็นเกมนี้ได้ (หมายถึงเกมนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เล่นได้เฉื่อยชา)"

หลังจากนั้น คีน ก็บอกว่า "ถ้าอย่างนั้นนายก็ควรจะไปฟังการวิเคราะห์แบบเต็มๆ นะ" ซึ่ง คล็อปป์ ก็ตอบว่า "ฉันจะดูมันแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์เลย" โดยหลังจากนั้น คล็อปป์ ก็ให้สัมภาษณ์ในประเด็นอื่นๆ และพอการให้สัมภาษณ์จบลง ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พูดว่า "เขานี่เซนซิทีฟจังนะ ว่าไหม ? ลองคิดดูสิว่าถ้าเขาแพ้มันจะเป็นยังไง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »