ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าหมายรายต่อไป? เปิดลิสต์แข้งใหม่ที่แมนยูมีลุ้นคว้าตัวในช่วงโค้งสุดท้าย

เป้าหมายรายต่อไป? เปิดลิสต์แข้งใหม่ที่แมนยูมีลุ้นคว้าตัวในช่วงโค้งสุดท้าย

Posted 30/09/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะใหม่หลายรายในการดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อมาเพิ่มมาเสริมความแกร่ง หลังฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ตฤดูกาลได้ไม่น่าประทับใจจากการแพ้ 1 ชนะ 1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพแข้งใหม่มาเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ ดอนนี่ ฟาน เดอเบ็ค มิดฟิลด์จาก อาแจ็กซ์ โดยตลาดซื้อ-ขายนักเตะในจะปิดตัวลงในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายที่บรรดาหลายๆทีมจะเสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีม

    และนี่คือ 3 แข้งดังที่ "ปีศาจแดง" มีลุ้นคว้าตัวส่งท้ายเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลนี้

อิสไมล่า ซาร์
    ชื่อของ ซาร์ กลายเป็นนักเตะที่เพิ่งเข้ามามีข่าวพัวพันกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังมีรายงานว่าพวกเขาได้ติดต่อไปหา วัตฟอร์ด ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอคว้าตัวปีกชาวเซเนกัลมาร่วมทัพ ซึ่งคาดว่า "แตนอาละวาด" ต้องการเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของปีกชาวเซเนกัล


    แต่ถึงกระนั้นเป็นที่คาดว่าเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็น เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่หากพลาดแข้งรายนี้ ซาร์ ก็อาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการลุ้นซบทีมของ โอดล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะได้เช่นกัน แถมยังมีโอกาสที่จะได้ตัวสูงเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ได้ถอนสมอล่าตัวไปเรียบร้อย

    สำหรับ ซาร์ โชว์ฟอร์มโดดเด่นมากในฤดูกาลที่แล้วแม้ว่าต้นสังกัดของเขาจะตกชั้นไปในที่สุด โดยปีกวัย 22 ปีทำผลงาน 6 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ในทุกรายการ ซึ่งรวมถึงประตูที่ยิงเบิ้ลพร้อมจัดหนึ่งแอสซิสต์ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับ “หงส์แดง” ในซีซั่นที่ผ่านมา

อเล็กซ์ เตลเลส
    หลังจากพลาดคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ๊กซ้ายชาวสแปนิชที่ย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส ทำให้ "ปีศาจแดง" เปลี่ยนเป้าหมายหลักมาเป็น เตลเลส ที่มีกระแสข่าวเชื่อมโยงอย่างหนัก โดยมีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนให้ เอฟซี ปอร์โต้ พิจารณาเป็นครั้งแรกแล้ว โดยให้ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) และเชื่อว่าดีลนี้จะไม่มีอะไรผิดพลาด


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าตำแหน่งแบ็กซ้ายยังไม่ถึงขั้นสมบูรณ์แบบ เพราะ ลุค ชอว์ มักจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เรื่อยๆ ส่วน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก็ยังมีอายุน้อยอยู่ ทำให้ทีมต้องการนักเตะในตำแหน่งนี้มาเสิรมอีกหนึ่งราย

    สำหรับ เตเลส โชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับ ปอร์โต้ โดยเฉพาะการเติมเกมรุกที่ยอดเยี่ยม มีสถิติลงเล่นทั้งสิ้น 193 นัดทำได้ 26 ประตู นับตั้งแต่ย้ายจาก กาลาตาซาราย มาเล่นให้ทีมดังโปรตุกีสตั้งแต่ปี 2016

เจดอน ซานโช่
    มหากาพย์ของ ซานโช่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน โดยถึงขั้นมีข่าวใกล้ที่จะบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งวัย 20 ปีได้แล้วด้วย อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เนื่องจาก "เสือเหลือง" ต้องการได้ค่าตัวในระดับ 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) เลยทีเดียว


    อย่างไรก็ตามสื่อต่างประเทศหลายสำนักยังเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ยังมีหวังอยู่ลึกๆที่จะได้ตัวแข้งทีมชาติอังกฤษมาเสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายให้ได้ โดยยื้อเวลาให้นานที่สุดเพื่อหวังให้ "เสือเหลือง" ใจอ่อนยอมลดค่าตัวให้น้อยลงกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »