ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะวุ่นไหม?เอเยนต์ฟานเดอเบ็คจวกแมนยูหนัก

จะวุ่นไหม?เอเยนต์ฟานเดอเบ็คจวกแมนยูหนัก

Posted 30/09/2020 by siamsport

ซยาค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง "ปีศาจแดง" ที่ส่งนักเตะในความดูแลของตนลงสนามในช่วงท้ายเกมของนัดที่เฉือน ไบรท์ตันฯ แบบหวุดหวิด พร้อมบอกว่าที่จริงวันนั้นทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะแพ้แบบขาดลอยด้วยซ้ำ
    ซยาค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่มาส่งดาวเตะชาวดัตช์ลงสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขาบุกไปเฉือนชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา


    หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพด้วยค่าตัวรวม 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) หลายคนก็มองว่าเขาน่าจะทำให้เกมรุกของ "ปีศาจแดง" ดูดีขึ้น แต่จนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกเลย โดยในนัดแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เขาต้องรอจนถึงนาทีที่ 67 กว่าที่จะได้ลงสนาม และวันนั้นเขาก็ทำประตูได้ด้วย


    ส่วนเกมกับ ไบรท์ตันฯ กว่าที่ ฟาน เดอ เบ็ค จะได้ลงเล่นก็ต้องรอถึงนาทีแรกของการทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลัง แต่เขาก็มีส่วนช่วยให้ทีมชนะเช่นกันหลังจากทำให้ทีมได้ลูกเตะมุมก่อนที่จะนำไปสู่การทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ยิงลูกจุดโทษลูกนั้นเข้าไป อย่างไรก็ตาม ที่จริงเกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะเสียประตูหลายครั้งเหมือนกัน โชคดีที่ ไบรท์ตันฯ ยิงชนเสาชนคานหลายหนจนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดตายมาได้

    ซวาร์ต ให้สัมภาษณ์กับ โฟตบอลพริเมอร์ สื่อของฮอลแลนด์ว่า "ผมไม่เข้าใจถึงการเปลี่ยนตัวอย่างนั้นเลย ถ้าเป็นผมน่ะผมคงไม่ทำหรอก ส่งเขาลงไปเล่นในตอนที่เหลืออีกแค่ 4 นาทีเนี่ยนะ ถ้าทำอย่างนั้นสู้ให้ผมนั่งไปจนจบเกมยังดีซะกว่า ผมต้องบอกเลยว่าวันนั้นเขาทำได้ดี 3 อย่าง ที่จริงลูกจุดโทษซึ่งเป็นประตูชัยเองมันก็มาจากเขาเช่นกัน แต่ถ้าดูตามรูปเกมปกติแล้วน่ะวันนั้นพวกเขาควรจะแพ้สัก 1-7 ด้วยซ้ำ วันนั้น ไบรท์ตันฯ ยิงชนเสาชนคานไปตั้ง 5 ครั้ง พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีทีมที่ดี แต่สถานการณ์แบบนั้นมันไม่ควรจะเกิดกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้าวไหม !? เอเย่นต์ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เดือดใส่ แมนยู
    ซยาค ซวาร์ต เอเย่นต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้นักเตะในความดูแลของเขาเป็นแค่ตัวสำรองในเกมกับ ไบรท์ตัน แถมยังส่งลงสนามช้าอีกด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563
  • ฝุ่นตลบ !! แมนยู หวังปิดดีล เอดิสัน คาวานี่ ยืนหน้าเป้า แอบเหล่ ลูก้า โยวิช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าคนใหม่ให้ทันเส้นตายก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง โดยเริ่มพูดคุยกับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกกวัยแล้ว พร้อมแอบเหล่ ลูก้า โยวิช หัวหอก เรอัล มาดริด ด้วย จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563
  • เฮียร์วีโก!7นักเตะเตรียมอำลาแมนยู
    นักข่าวดังเปิดรายชื่อ 7 นักเตะที่น่าจะต้องอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน
  • หน้ามืด!แฉแมนยูเคยคิดทุ่มบ้าเลือดเพื่อฟาติ
    กาตาลุนย่า เรดิโอ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยอมจะจ่ายเงิน 170 ล้านยูโร ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาอันเดิมของ อันซู ฟาติ กับ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็ต้องแห้ว โดยที่ค่าฉีกสัญญาของ ฟาติ เพิ่มไปเป็น 400 ล้านยูโรแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »