ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักข่าวดังยันเองแมนยูคุยบาร์เซโลน่าหวังยืมเดมเบเล่

นักข่าวดังยันเองแมนยูคุยบาร์เซโลน่าหวังยืมเดมเบเล่

Posted 01/10/2020 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังบอกเอง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากคุยกับ บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ที่จะขอยืม อุสมาน เดมเบเล่ มาร่วมทัพเหมือนที่ลือกันจริง โดย "ปีศาจแดง" คุยกับเอเยนต์ของแข้งชาวฝรั่งเศสแล้วด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ที่จะขอคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกตัวริมเส้นของ "อาซูลกราน่า" มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวแล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

"ปีศาจแดง" กำหนดให้ปีกขวาเป็นหนึ่งในตำแหน่งหลักที่จำเป็นต้องเสริมทัพในตลาดรอบนี้ ซึ่งตอนแรกพวกเขาเล็ง เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไว้เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถโน้มน้าวใจให้ "เสือเหลือง" ยอมขาย ซานโช่ ได้เลย ทำให้พวกเขาต้องมองหาทางเลือกอื่น และไม่นานมานี้ทั้ง อาส สื่อของสเปน กับ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษก็ตีข่าวว่า เดมเบเล่ คือคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจมากที่สุด โดยเดิมทีพวกเขาก็เคยอยากได้แข้งชาวฝรั่งเศสมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะคุยกับ บาร์เซโล่า ถึงความเป็นไปได้ที่จะขอยืม เดมเบเล่ แล้ว โดยพวกเขาพร้อมที่จะให้มีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย แถมทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ถึงขั้นเจรจากับเอเยนต์ของอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า อยากขายขาดเขาตั้งแต่ซัมเมอร์นี้เลย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »