ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง?เปิดข้อเสนอโรม่ายื่นซื้อสมอลลิ่งอีกรอบ

แมนยูว่าไง?เปิดข้อเสนอโรม่ายื่นซื้อสมอลลิ่งอีกรอบ

Posted 01/10/2020 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุ โรม่า เตรียมสู่ขอ คริส สมอลลิ่ง อีกรอบ โดยหนนี้จะให้ค่าตัวเกือบแตะหลัก 20 ล้านปอนด์ตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ และจะขอยืม ดีโอโก้ ดาโลต์ ด้วย

อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยหนนี้จะให้เงินใกล้กับที่ "ปีศาจแดง" ตั้งค่าหัวเอาไว้ด้วย ตามการเปิดเผยขอ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

เมื่อฤดูกาลก่อน โรม่า ยืม สมอลลิ่ง ไปใช้งาน และดาวเตะชาวอังกฤษก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจน "จัลโล่รอสซี่" อยากซื้อขาดเขา ส่วนแข้งวัย 30 ปีก็สนใจที่จะไปซบ โรม่า แบบถาวรด้วย แต่ติดปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อยเขาง่ายๆ โดยว่ากันว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องการเงิน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขาย สมอลลิ่ง ขณะที่ก่อนหน้านี้ โรม่า พร้อมให้ค่าตัวที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท)


ทั้งนี้ โรมาโน่ ไม่ได้บอกตัวเลขที่แน่ชัดว่าข้อเสนอใหม่ของ โรม่า จะอยู่ที่เท่าไหร่ โดยบอกแค่ว่าสูงกว่า 15 ล้านยูโร และเกือบแตะหลัก 20 ล้านยูโรเท่านั้น แถมส่วนหนึ่งในข้อเสนอนี้ก็คือ โรม่า จะขอยืม ดีโอโก้ ดาโลต์ ไปร่วมทัพอีกต่างหาก โดยทีมดังของอิตาลีมั่นใจด้วยว่าพวกเขาจะปิดดีลได้ด้วยข้อเสนอแบบนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระดับนี้ยังพลาด!เผยโรม่าอาจโดนปรับแพ้ในเกมเปิดซีซั่น
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า อาจโดนปรับแพ้ในเกมที่เจ๊ากับ เฮลลาส เวโรน่า หลังจากไปลงทะเบียนให้ อมาดู เดียวาร่า อยู่ในโควตานักเตะอายุไม่เกิน 22 ปีสำหรับการลงเล่นเกมลีกในฤดูกาลนี้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว เดียวาร่า อายุ 23 ปีไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แถม เดียวาร่า ยังได้ลงเล่นในเกมกับ เวโรน่า อีกต่างหาก
  • เปโดรประเดิมหนืด! โรม่าอย่างฝืดเจ๊าเวโรน่าเปิดลีกกัลโช่
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เริมลีกฤดูกาลใหม่แบบจืดชืด แม้ส่ง "เปโดร โรดริเกซ" ลงเล่นนัดแรกบุกเสมอ เวโรน่า 0-0 แบ่งคะแนนกันไปทีมละแต้ม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมาสนาม : มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตกอดี้ ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ซีซั่นก่อนจบอันดับโควตาบอลยุโรป เปาโล ฟอนเซก้า นายใหญ่ทีมเยือน ม...
  • แทนเชโก้!โรม่าโอเคคว้า "มิลิค" ยืนหอก
    "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า ตกลงคว้าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกเลือดโปล มาจาก นาโปลี เรียบร้อย หลังจากที่ตัดสินใจปล่อย เอดิน เชโก้ ให้ ยูเวนตุส
  • ทางการ!อินเตอร์คว้าโคลารอฟจากโรม่าค่าตัวไม่แพง
    อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ชีพจรลงเท้าอีกแล้ว หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก โรม่า ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ด้วยค่าตัวแค่ราวๆ 55 ล้านบาทเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »