ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มือขวาคล็อปป์จวกแฟนลิเวอร์พูลด่าวิลเลี่ยมส์รุนแรง

มือขวาคล็อปป์จวกแฟนลิเวอร์พูลด่าวิลเลี่ยมส์รุนแรง

Posted 01/10/2020 by siamsport

ตำหนิแฟนบอลของทีมบางส่วนที่เคยพูดจาร้ายๆ ใส่ เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาดาวรุ่ง พร้อมบอกว่ารุ่นพี่ภายในทีมอย่างเช่น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน คอยพูดให้กำลังใจ วิลเลี่ยมส์ ตลอดช่วงที่ผ่านมาด้วย

ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม ลูตัน ทาวน์ 7-2 นั้น มีจังหวะหนึ่งที่ วิลเลี่ยมส์ เสียการครองบอลจนนำไปสู่ประตูของ ลูตัน ซึ่งถึงแม้มันจะเป็นเพียงประตูที่ทำให้เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้พร้อมกับทำให้สกอร์กลายเป็น 5-1 แต่แข้งวัย 19 ปีก็โดน "เดอะ ค็อป" บางส่วนตำหนิอย่างหนักบนโลกออนไลน์ และเขาก็เหมือนจะเสียขวัญจากคำด่าเหล่านั้นเหมือนกัน เพราะหลังจากนั้นเขาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์กับรูปหัวเพจ ทวิตเตอร์ ของตัวเองเป็นสีดำเลย

ลินเดอร์ส เผยว่า "มันไม่ใช่ธุระกงการของผมที่จะมาแสดงความเห็นเรื่องโซเชียลมีเดีย สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือการด่ากันแบบนี้เป็นเรื่องที่ผิด ส่วนข้อสองน่ะนะ ถ้าคุณไม่หนุนหลังคนในทีมน่ะมันก็ไม่ถือว่าคุณเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล หรอก ถ้าคุณบอกว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมันก็หมายความว่าในช่วงเวลาที่ยากลำบากน่ะคุณต้องคอยอยู่เคียงข้างคนอื่นๆ ด้วย"

 "สิ่งที่สำคัญที่สุดในช่วงเวลาที่ยากลำบากก็คือพวกเขา (นักเตะ) ต้องได้รับความรู้สึกว่าพวกเขายังได้รับความเชื่อมั่นจากคนอื่นแบบเต็มเปี่ยมถ้าหากมีคนมาพูดเรื่องที่ไม่เหมาะสมหรือพูดแบบผิดๆ เกี่ยวกับพวกเขา ที่จริงบางครั้งมันไม่จำเป็นต้องแสดงออกมาเป็นคำพูดก็ได้ แต่สิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากก็คือ เทรนท์ ได้พูดกับเขา, เฟอร์กิล ได้พูดกับเขา, ร็อบโบ้ ได้พูดกับเขา"

"นั่นคือวิธีที่เราคอยช่วยเหลือกันและกัน นั่นทำให้เราแตกต่างไปจากคนอื่น เราให้นักเตะในทีมไปคุยกับเขา เรามีผู้จัดการทีมที่คอยคุยกับเขา นั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องเจอ แต่ผมขอย้ำอีกครั้งนะว่าคุณไม่ควรหมกมุ่นกับทั้งคำชมหรือคำตำหนิมากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นคำชมหรือคำตำหนิมันก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นประโยชน์ต่อนักเตะดาวรุ่งเลย (ถ้าหมกมุ่นกับมันมากเกินไป)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »