ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปอร์โต้ว่ายังไงหลังแมนยูให้ค่าตัวเตลเลสต่ำกว่าที่ตั้งไว้

ปอร์โต้ว่ายังไงหลังแมนยูให้ค่าตัวเตลเลสต่ำกว่าที่ตั้งไว้

Posted 01/10/2020 by siamsport

โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว ปอร์โต้ ไม่ถูกใจข้อเสนอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายของทีมจนถึงขั้นไม่แม้กระทั่งจะตอบกลับไปทาง "ปีศาจแดง" เลย โดยเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ค่าตัวต่ำกว่าที่ ปอร์โต้ ตั้งเอาไว้ 6 ล้านปอนด์ด้วยกัน

เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังของศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ไม่พอใจกับข้อเสนอที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายของพวกเขาจนถึงขั้นไม่แม้กระทั่งติดต่อกลับไปหา "ปีศาจแดง" ด้วยซ้ำ ตามรายงานของ โอ โชโก้ สื่อของแดนฝอยทอง

เตลเลส เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ ลุค ชอว์ มักจะมีปัญหาด้านอาการบาดเจ็บอยู่เรื่อยๆ ส่วน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก็ยังอายุน้อยอยู่ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนอยากย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมดังของอังกฤษได้แล้วด้วย

ทั้งนี้ เคยมีรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เตลเลส เป็นครั้งแรกไปแล้ว โดยให้ค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ซึ่งมันต่ำกว่าที่ ปอร์โต้ ต้องการ เพราะทีมดังของโปรตุเกสตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) โดยสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ค่าตัวแค่นั้นเป็นเพราะมองว่า เตลเลส เหลือสัญญากับ ปอร์โต้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ทำให้ถ้าเกิด ปอร์โต้ ไม่รีบขายเขาแล้วล่ะก็ เตลเลส ก็อาจจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า และเขายังสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบฟรีๆ ล่วงหน้าได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เลยด้วย

อย่างไรก็ตาม ปอร์โต้ ก็ไม่พอใจกับข้อเสนอที่ว่าจนไม่ยอมตอบกลับไปทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ โดยตลาดการเสริมทัพจะปิดตัวในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้แล้วด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเลือกใครดี ! เปรียบเทียบ เอดินสัน คาวานี่ VS ลูก้า โยวิชมากกว่า
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ใกล้จะปิดตัวแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเสริมทัพอย่างเต็มที่โดยตอนนี้ "ปีศาจแดง" กำลังเล็งที่จะคว้าตัว เอดิสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ หรือ ลูก้า โยวิช หัวหอกอนาคตไกลเลือดเซิร์บ มาช่วยไล่ล่าตาข่ายในฤดูกาลนี้
  • มาต้ายังแจ๋ว,ไบยี่สุดแกร่ง! ตัดเกรดแข้งแมนยูหลังบุกยำไบรท์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก คาราบาว คัพ ได้แบบไม่ยากลำบาก หลังบุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-0 ในเกมรอบสี่ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งนัดนี้ ฆวน มาต้า โดดเด่นมากๆ ในเกมรุก ส่วนเกมรับไม่มีใครแจ่มเกิน เอริค ไบยี่ และนี่คือผลสอบของแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในแมตช์นี้ ณ สังเวียนแข้ง เอเม็กซ์ สตเดี้ยม
  • แมนยูจัดสำรองย้ำแค้น! "ฟาน เดอ เบ็ค" ตัวจริงลุ้นยิงถิ่นไบรท์ตันศึกคาราบาวคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งแข้งสำรองลงยกทีมโดย ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมลงลุ้นปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น ไบรท์ตัน ทั้งคู่พบกันก่อนหน้าในเกมลีกมาแล้วเป็นฝั่งผีแดงที่เฉือนชัยไปได้ ลุ้นระทึก ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 4 วันพุธที่ 30 ก.ย. ศกนี้ (เวลา : 01.45 น.) ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 4
  • จะวุ่นไหม?เอเยนต์ฟานเดอเบ็คจวกแมนยูหนัก
    ซยาค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่ง "ปีศาจแดง" ที่ส่งนักเตะในความดูแลของตนลงสนามในช่วงท้ายเกมของนัดที่เฉือน ไบรท์ตันฯ แบบหวุดหวิด พร้อมบอกว่าที่จริงวันนั้นทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะแพ้แบบขาดลอยด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »