ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือดดาล! อาร์เซน่อลชนแมนซิตี้-แมนยูงานหนักจับติ้วรอบ 8 ทีมคาราบาว คัพ

เดือดดาล! อาร์เซน่อลชนแมนซิตี้-แมนยูงานหนักจับติ้วรอบ 8 ทีมคาราบาว คัพ

Posted 02/10/2020 by siamsport

ศึก คาราบาว คัพ รอบ 5 หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกาศผลประกบคู่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่ามีแมตช์ให้แฟนบอลได้ซี๊ดปากกันถึง 2 คู่ โดย "ปืนใหญ่" ต้องทำศึกบิ๊กแมตช์กับแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" ด้าน "ผีแดง" เจองานช้างเช่นกันเมื่อต้องบุกเยือนหนึ่งในทีมฟอร์มร้อนแรงของพรีเมียร์ลีกตอนนี้

การจับสลาก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีขึ้นหลังเกม ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล ที่สนามแอนฟิลด์ โดยงานนี้มีอดีตกองกลางสุดหล่อของลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษอย่าง เจมี่ เร้ดแน็ปป์ มาเป็นคนจับสลากด้วยตัวเอง

ผลปรากฎว่าในรอบนี้มีบิ๊กแมตช์ให้เรารับชมถึง 2 คู่ด้วยกัน โดยคู่แรก อาร์เซน่อล ที่เพิ่งเขี่ย “หงส์แดง” ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ต้องเปิดรังทำศึกกับแชมป์เก่ารายการนี้อย่าง แมนฯ ซิตี้

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักเช่นกันหลังต้องบุกไปเยือนทีมที่กำลังฟอร์มร้อนแรงทั้งในพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลถ้วยอย่าง เอฟเวอร์ตัน ของ คาร์โล อันเชล็อตติ

ส่วน สเปอร์ส ถือว่าโชคดีไม่น้อยเมื่อได้บุกเยือน สโต๊ค ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ แต่ "ไก่เดือยทอง" ประมาทไม่ได้เนื่องจาก “ช่างปั้นหม้อ” บุกสอย วิลล่า ตกรอบมาแล้ว ปิดท้ายด้วย เบรนท์ฟอร์ด อีกหนึ่งทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ มีคิวเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล

สรุปผลการจับสลาก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีดังต่อไปนี้

สโต๊ค ซิตี้ (แชมเปี้ยนชิพ) พบ สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก)

เบรนท์ฟอร์ด (แชมเปี้ยนชิพ) พบ นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก)

อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก) พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »