ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » "ฟลิค" ชี้บาเยิร์นฟอร์มไม่แจ่มแม้ซิวถ้วยซูเปอร์คัพ

"ฟลิค" ชี้บาเยิร์นฟอร์มไม่แจ่มแม้ซิวถ้วยซูเปอร์คัพ

Posted 02/10/2020 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ฟอร์มยังไม่แจ่ม แม้โค่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 ซิวแชมป์ เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ รับไม่ง่ายเลยสำหรับเกมนี้

ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ทีมตนยังมีหลายอย่างที่จะต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น ถึงแม้ล่าสุดคว้าแชมป์ เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ หลังเบียดเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ดูเหมือนจะคว้าชัยชนะได้ไม่ยาก หลังขึ้นนำก่อน 2-0 จากการทำประตูของ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ นาทีที่ 18 และ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 32 ทว่าหลังจากนั้นแค่ 7 นาที ดอร์ทมุนด์ ตีไข่แตกได้ จากการยิงสุดเฉียบของ ยูเลียน บรันด์ท

เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 10 นาที "เสือเหลือง" มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 82 "เสือใต้" มาได้ประตูชัยจาก โยชัว คิมมิช ทำให้ บาเยิร์น คว้าแชมป์ เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 8 และถือเป็นแชมป์รายการที่ 5 (ต่อจาก บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ) ของสโมสรภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน

 "มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยจริงๆ โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง" ฟลิค เปิดใจหลังเกม "เราขึ้นนำก่อน 2-0 ก็จริง แต่หลังจากนั้นเราก็เจองานสุดหินเลย แต่สิ่งสำคัญสุดคือเราได้ชัยชนะ นอกนั้นเราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นอีกในเกมวันอาทิตย์นี้ (เจอ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูอ้วกแตกเจอทั้งปารีสฯ-ไลป์ซิก หงส์ไม่ยาก โด้วัดเมสซี่ ผลจับชปล.สุดซี้ด!
    เปิดโผจับติ้ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล เจองานไม่ยากมากนัก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อ้วกแตกเจอทั้ง เปแอสเช ไลป์ซิก และ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • ส่อแววกรุ๊ปออฟเดธ!เปิดลิสต์แบ่งโถจับติ้วรอบแบ่งกลุ่มชปล.2020-21
    ตอนนี้ได้บทสรุปแล้วว่าโถการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นยังไงบ้าง โดยทีมจากสเปนอยู่ในโถ 1 กับ โถ 2 ถึงโถละ 2 ทีมเลย ส่วนของอังกฤษนอกจาก ลิเวอร์พูล ที่จองโถแรกเอาไว้แล้วนั้น ที่เหลือก็อยู่ในโถ 2 ทั้งหมด ขณะที่โถ 3 มีทีมจาก อิตาลี ถึง 3 ทีมด้วยกัน
  • "ฟลิค" ไม่ตำหนิลูกทีมแม้แพ้ยับฮอฟเฟนไฮม์
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับสภาพหลังทัพ "เสือใต้" โดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ อัดยับในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุไม่มีอะไรต้องตำหนิลูกทีม และสิ่งสำคัญต้องลืมเกมนี้ไปซะ จากนั้นก็รวบรวมสมาธิเตรียมปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในแมตช์เยอรมัน ซูเปอร์คัพ กลางสัปดาห์นี้
  • เป๊ปว่ายังไงหลังศิษย์รักซบลิเวอร์พูล
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนฯ ซิตี้ ดีใจที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ได้มาเล่นที่อังกฤษ พร้อมบอกสาเหตุที่ไม่พยายามดึงอดีตศิษย์รักมาร่วมงานอีกครั้งเพราะตอนนี้แผงกลาง "เรือใบสีฟ้า" มีให้เลือกใช้งานเยอะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »