ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอไม่ไหวแล้ว!เนดเวดสุดตื่นเต้นโด้ดวลเมสซี่ในชปล.

รอไม่ไหวแล้ว!เนดเวดสุดตื่นเต้นโด้ดวลเมสซี่ในชปล.

Posted 02/10/2020 by siamsport

พาเวล เนดเวด รองปธ. ยูเวนตุส ออกอาการเนื้อเต้นกับการที่จะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ม้าลาย" วัดคมกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมเตือน ยูเว่ ห้ามประมาท ดินาโม เคียฟ และ เฟเรนซ์วารอส

พาเวล เนดเวด รองประธาน ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า จะเป็นเกมที่น่าสนใจอย่างมากกับการที่จะได้เห็น "ม้าลาย" ดวลกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งถือเป็นการพบกันของสองนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกยุคนี้อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย

"การเจอกับ บาร์เซโลน่า ถือเป็นการเจอกันที่น่าสนใจ และแน่นอนว่า มันคือเกมใหญ่ เพราะสำหรับผมแล้ว เราจะได้เห็นสองนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอย่าง โรนัลโด้ และ เมสซี่ เจอกัน นอกจากนี้เรายังจะได้เห็น มิราเล็ม ปานิช และ อาร์ตูร์ เจอกันด้วย ซึ่งถือเป็นอีกคู่ที่น่าสนใจในแมตช์นี้" รองประธาน ยูเวนตุส กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า ถูกจับสลากอยู่ร่วมกลุ่ม จี เช่นเดียวกับ ดินาโม เคียฟ (ยูเครน) และ เฟเรนซ์วารอส (ฮังการี) ซึ่งถึงแม้หลายๆ ฝ่ายมองว่า ยูเว่ และ บาร์ซ่า น่าจะควงแขนเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ได้ไม่ยาก แต่ เนดเวด มองว่า อีกสองสโมสรต่างก็เป็นคู่แข่งที่ไม่สามารถมองข้ามได้

"ดินาโม เคียฟ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แถมมีโค้ชประสบการณ์สูงอย่าง มีร์เชีย ลูเชสคู ผู้ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ไว้กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค และถ้าเราต้องไปเตะที่ ยูเครน ช่วงหน้าหนาว มันก็ยิ่งเป็นงานที่ยากขึ้นไปอีกสำหรับเรา" 

"ส่วนสโมสรจากฮังการี ถือเป็นบางสิ่งบางอย่างที่เราไม่รู้จักมาก่อน เป็นคู่แข่งที่เราไม่ได้เห็นบ่อยๆ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่าที่รู้มาเกี่ยวกับฟุตบอลฮังกาเรียน ผมไม่สงสัยเลยว่า พวกเขาจะเป็นทีมที่มีความสามารถสูง ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีสมาธิในทุกๆ เกม เพราะนี่คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันหมายความว่า ทุกทีมสามารถสร้างปัญหาให้กันและกันได้" ตำนานแข้ง ยูเวนตุส วัย 48 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับบ้านเก่า!เปเรย์ร่าลาวัตฟอร์ดหวนซบอูดิเนเซ่
    โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้วเลือด "ฟ้า-ขาว" กลับมาสวมยูนิฟอร์ม อูดิเนเซ่ อีกครั้ง หลังออกไปหากินในลีกเมืองผู้ดีกับ วัตฟอร์ด 4 ปี
  • ซลาตันเผยโควิดกล้ามากที่มาท้าสู้กับตน!
    หลังจากมีการตรวจพบว่าเขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วนั้น ล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็บอกเองว่าไม่ได้ตั้งตัวกับเรื่องนี้ เพราะ 1 วันก่อนที่จะถูกตรวจพบว่าติดเชื้อนั้นผลตรวจยังเป็นลบอยู่เลย แต่ก็ระบุเช่นกันว่า โควิด-19 คิดผิดที่ท้าสู้กับตน พร้อมบอกเช่นกันว่าที่จริงตอนนี้ยังไม่มีอาการที่แสดงถึงการติดเชื้อเลย
  • พระเจ้าก็ไม่รอด!เอซีมิลานยันซลาตันติดโควิด
    พระเจ้าติดโควิด! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลายเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์รายล่าสุดที่ติดโควิด ทั้งๆ ที่กำลังทำผลงานเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่
  • เบนจามิน ซลาตัน! 3 เกร็ดผลงานน่าสนใจของยอดแข้งยิ่งแก่ยิ่งแกร่ง "อิบราฮิโมวิช"
    "ผมน่ะก็เหมือน เบนจามิน บัตตัน นั่นแหละ ผมแก่มาตั้งแต่เกิดและตายในสภาพที่เป็นคนอายุน้อย" คือสิ่งที่พักหลังมานี้ อิบราฮิโมวิช จะพูดถึงอยู่บ่อยๆ โดยมันเป็นการสื่อว่าถึงแม้เขาจะอายุ 38 ปีเข้าไปแล้ว แต่เขาก็ยังมีฝีเท้าที่เก่งกาจเหมือนเดิม โดยเฉพาะด้านการทำประตู อย่างเช่นล่าสุดที่เหมา 2 ลูกจนช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ซิโร่ เอาชนะ โบโลญญ่า 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »