ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯยันเฮแบร์ตี้ไม่สามารถลงบู๊เกม4ต.ค.นี้ได้

เมืองทองฯยันเฮแบร์ตี้ไม่สามารถลงบู๊เกม4ต.ค.นี้ได้

Posted 03/10/2020 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยัน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ลงเล่นไม่ได้ นัดวันที่ 4 ต.ค.เหตุ เนื่องจากเป็นสัญญาการยืมตัว ไม่ใช่การซื้อขาด อีกทั้งเป็นเรื่องของกติกา มารยาท การยืมตัวที่ทั่วโลกเขาทำกัน ขณะที่สาวก กิเลนผยอง ออกมาร้องถามบอร์ดบริหาร ทำทีมฟุตบอล เพื่อชัยชนะ หรือเพี่อความสนุก หลังจากที่เห็นข่าวเฮแบร์ตี้ เตรียมลงสนามเจอ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 4 ต.ค.นี้

สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาชี้แจงข่าวหลัง มีข่าวว่าเฮแบร์ตี้  ที่ถูกยืมตัวไปอยู่กับการท่าเรือ เอฟซี เตรียมลงสนาม ในเกมเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 4 ต.ค.นี้ว่า เฮแบร์ตี้ ลงสนามในนัดดังกล่าวไม่ได้ เนื่องจากการไปอยู่กับการท่าเรือ เอฟซี ในครั้งนี้เป็นการยืมตัวเท่านั้นไม่ใช่การซื้อขาดแต่อย่างใด อีกทั้ง เป็นเรื่องของกติกา มารยาท ที่ทั่วโลก เขาปฏิบัติกันด้วยในกรณีที่มีการยืมตัวนั้น นักเตะที่จะเจอกับต้นสังกัดเก่า เขาจะไม่ลงสนามมาเจอกัน

ขณะที่ สาวกของ เอสซีจีเมืองทองฯ ออกมาร้องถามฝ่ายบอร์ดบริหารของทีมว่า ทุกวันนี้ ผู้บริหารเอสซีจี เมืองทองฯ ทำทีมฟุตบอลด้วยจุดประสงค์อะไร เพื่อความสนุก หรือต้องการชัยชนะ ที่สำคัญ ทุกวันนี้ เอสซีจี เมืองทอง ประสิทธิภาพของทีม ไม่ได้ดีกว่าทีมอื่นๆ ยังจะให้นักเตะที่ให้ทีมอื่นยืมตัวไปลงเล่นเจอกับทีมตัวเองอีกเหรอ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »