ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีจับตา!สื่อดังยันแมนยูซิวคาวานี่แล้ว ตรวจร่างกายวันนี้ก่อนชูเสื้อ

แฟนผีจับตา!สื่อดังยันแมนยูซิวคาวานี่แล้ว ตรวจร่างกายวันนี้ก่อนชูเสื้อ

Posted 04/10/2020 by siamsport

 


ทำเอาบรรดาสาวก "ปีศาจแดง" คึกคักเลยทีเดียว เพราะล่าสุดสื่อดังรายงานแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ อดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เรียบร้อย โดยนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายวันนี้เลย
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงสัญญา 2 ปี กับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ได้เรียบร้อย ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับเอเจนต์ของ คาวานี่ โดยหวังที่จะคว้าเจ้าตัวมาล่าตาข่ายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบฟรีๆ หลังจากที่ ดาวยิงวัย 33 ปี หมดสัญญาและแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนายน

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า "ปีศาจแดง" ตกลงกับ คาวานี่ ได้แล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี โดยที่ตัวนักเตะเตรียมเดินทางจากกรุงปารีส มายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายวันอาทิตย์นี้ และคาดว่าน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอย่างช้าในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปช้ำ-แมนซิตี้สะดุดอีก! โรดริโก้แสบซัดพาลีดส์ไล่เจ๊าสุดมันส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง แม้จะซัดประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำไปก่อนทว่าในครึ่งหลังเจอทีเด็ดของ โรดริโก้ โมเรโน่ หัวหอกทีมชาติสเปนซัดจ่อๆพา ลีดส์ ยูไนเต็ด ไล่เจ๊า 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมารสนาม : เอลแลนด์ โร้ด พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ชนะมา 2 เกมติด ล่าสุดบุกเฉือนชนะ เชฟฯยูไนเต็ด 1...
  • สาเหตุเมินซบ?เผยเบลโอเคกับแมนยูแล้วแต่สุดท้ายเปลี่ยนใจ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ที่จริง แกเร็ธ เบล เคยตกลงที่จะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทนรอต่อไปไม่ไหวหลังจากที่ "ปีศาจแดง" อยากลองพยายามล่า เจดอน ซานโช่ ก่อน
  • ไม่ได้โดนทิ้ง!โซลชายันบอร์ดแมนยูหนุนหลังเต็มเปี่ยม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ คนใหญ่คนโตของทีมหนุนหลังตนอยู่เสมอ พร้อมบอกว่ามีความสุขในการทำงานร่วมกับขุมกำลังชุดปัจจุบัน
  • เวนเกอร์ยัน!แมนยูเคยทาบทามตนเป็นกุนซือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งลูกหนังเลือดเฟร้นช์ เปิดเผยความจริงว่าสมัยที่ยังทำงานเคยได้รับการทาบทามจากสโมสรชั้นนำในลีกยุโรปมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตนไปทำหน้าที่วางหมากด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »