ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แล้วแต่ใจ!คูมันไม่ปฏิเสธเดมเบเล่อำลาบาร์เซโลน่า

แล้วแต่ใจ!คูมันไม่ปฏิเสธเดมเบเล่อำลาบาร์เซโลน่า

Posted 05/10/2020 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือบาร์เซโลน่า แสดงออกชัดเจนไม่ปฏิเสธ อุสมาน เดมเบเล่ จะย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" เปรยหากนักเตะเลือกที่จะอยู่ต่อก็จะยังคงให้ความสำคัญ และให้โอกาสลงสนาม แต่หากเลือกอีกทางก็แล้วแต่เจ้าตัวตัดสินใจ

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่ปฏิเสธโอกาสที่ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

เดมเบเล่ แทบไม่ได้รับโอกาสในการโชว์ศักยภาพของตัวเองมากนักโดยเฉพาะในยุคที่ คูมัน เข้ามากุมบังเหียน ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาตลอดว่านักเตะหมดอนาคตกับทีมแน่นอน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล็ง ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เอาไว้เป็นออปชั่นในกรณีที่พลาดได้ตัว เจดอน ซานโช่ แต่กระนั้นก็ต้องการเพียงแค่ยืมตัวก่อนเท่านั้น

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะออกโรงปฏิเสธเรื่องที่เปิดการเจรจากับทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กรณีของ เดมเบเล่ แต่กระนั้น นายใหญ่ชาวดัตช์ ก็ไม่ปฏิเสธเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการที่จะปล่อยนักเตะออกไป "เดมเบเล่ เป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า (อนาคตของเขา) ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาคิด"

"ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ชัดเจนเกี่ยวกับเขาในกรณีนี้ เราคงจะต้องรอดูกันต่อไป อีกราวๆ วันหรือสองวัน เรามีการแข่งขันในแนวรุกเยอะมาก อันซู (ฟาติ) ได้ลงตัวจริง 2 เกมแรก ถ้านักเตะไม่มีความสุข พวกเขาก็สามารถเข้ามาคุยกับผมได้ และ อุสมาน ไม่ได้พูดอะไรกับผมเลย ถ้าเขาอยู่ผมก็จะยังคงให้ความสำคัญกับเขา และเขาจะได้รับโอกาสลงเล่น" คูมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง?บาร์เซโลน่าลดกระหน่ำราคาเดมเบเล่หวังขายขาด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า บอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าพร้อมขาย อุสมาน เดมเบเล่ ให้ทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าตอนที่พวกเขาดึงแข้งเลือดน้ำหอมมาร่วมทีมเยอะ
  • อาเดรียนเพี้ยนหนัก! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลนัดบุกโดนวิลล่ากระซวกเละ
    เป็นอีกหนึ่งเกมที่ผลการแข่งขันออกมาผิดความคาดหมายเหลือเกินเมื่อแชมป์เก่าอย่าง "หงส์แดง" บุกไปโดน แอสตัน วิลล่า จัดหนักถึง 7-2 แนวรับของทีมผลัดกันก่อความผิดพลาดไม่ว่าจะเป็นผู้รักษาประตู, แบ็ก หรือเซนเตอร์แบ็ก แต่ยังพอมีแนวรุกหนึ่งคนที่สามารถพึ่งพาการจบสกอร์ของเขาได้ และนี่คือผลสอบของแข้งลิเวอร์พุลในเกมพ่ายยับต่อ "สิงห์ผงาด"
  • ห่วยทุกตำแหน่ง! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมสปอร์สยำใหญ่คาบ้าน
    ถือเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์อันเลวร้ายของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพ่ายแพ้คาบ้านต่อ สเปอร์ส ถึง 6-1 เกมนี้แข้ง "ผีแดง" ครบสูตรคำว่า "ย่ำแย่" โดยเฉพาะเรื่องเกมรับที่ปล่อยให้คู่แข่งถลุงตาข่ายง่ายอีกแล้ว นอกจากนี้แนวรุกยังมาโดนใบแดงตอกย้ำอีกด้วย และนี่คือผลสอบของนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้
  • "คูตี้" ยิงแล้ว! บาร์ซ่าหวิดแย่ไล่เจ๊าเซบีย่าหยุดสถิติเฮรวดทั้งคู่
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเสียสถิติชนะรวดแถม คลีนชีท หลังเปิดบ้านไล่เจ๊า เซบีย่า 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้มมี 7 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัดรั้งอันดับที่ 5 และ 6 ตามลำดับในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »