ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ก่อนตลาดวาย!เซบีย่าประกาศเซ็นมาสค็อตอาร์เซน่อล

ก่อนตลาดวาย!เซบีย่าประกาศเซ็นมาสค็อตอาร์เซน่อล

Posted 06/10/2020 by siamsport

เซบีย่า สร้างความฮือฮาในวันปิดตลาดด้วยการประกาศปิดดีลกับ กันเนอร์เซารัส มาสค็อตชื่อดังของ อาร์เซน่อล ที่เพิ่งมีข่าวว่าโดนไล่ออก อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่ามันน่าจะเป็นเพียงการเล่นมุกกันขำๆ เพราะ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งใจจะให้มาสค็อตกลับมาทำหน้าที่ในตอนที่มีแฟนบอลกลับมาชมเกมกันอีกครั้ง

เซบีย่า สโมสรดังของศึก ลา ลีกา สเปน เล่นมุกในวันสุดท้ายของตลาดการเสริมทัพด้วยการประกาศทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับ กันเนอร์เซารัส มาสค็อตชื่อดังของ อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่กี่วันก่อนมีการเปิดเผยว่า อาร์เซน่อล ได้ปลด เจอร์รี่ คาย คนที่สวมชุดมาสค็อต กันเนอร์เซารัส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการประคองการเงินของสโมสรภายหลังพวกเขาได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่มันก็ทำให้แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" บางส่วนไม่พอใจอย่างมาก เพราะ คาย สวมชุดไดโนเสาร์ตัวนี้มานาน 27 ปีจนกลายเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของทีมไปแล้ว

ทั้งนี้ เซบีย่า ถึงขั้นโพสต์ภาพที่ กันเนอร์เซารัส ใส่ชุดแข่งของทีมด้วย ส่วนตรงหมวกก็มีการแปะตราสโมสรของพวกเขาเอาไว้เช่นกัน โดยแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนพิมพ์ข้อความในโพสต์นี้ด้วยว่า "ฝันเป็นจริงแล้ว ยินดีต้อนรับนะ @Gunnersaurus!" อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่านี่เป็นการเล่นมุกตามกระแสที่มีคนพูดถึง กันเนอร์เซารัส กันอย่างหนักเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า อาร์เซน่อล ตั้งใจจะให้มาสค็อตชื่อดังกลับมาทำหน้าที่อีกเมื่อแฟนบอลได้รับอนุญาตให้กลับมาชมเกมในสนามได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »