ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตั้งเป้ารายได้เฉียด4หมื่นล้าน เจอพิษโควิด บาร์เซโลน่าขาดทุนย่อยยับ!

ตั้งเป้ารายได้เฉียด4หมื่นล้าน เจอพิษโควิด บาร์เซโลน่าขาดทุนย่อยยับ!

Posted 06/10/2020 by siamsport

บาร์เซโลน่า ระบุ พวกเขาขาดทุนเป็นเงินรวมกัน 97 ล้านยูโรในซีซั่นก่อน โดยด้านรายได้ก็หดไปจากที่คาดเอาไว้ในตอนแรกเยอะสุดๆ ด้วย

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ประกาศว่าฤดูกาล 2019-20 พวกเขาขาดทุนโดยรวม 97 ล้านยูโร (ประมาณ 3,589 ล้านบาท) พร้อมบอกว่าสาเหตุสำคัญมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

เชื้อร้ายดังกล่าวส่งผลกับวงการลูกหนังอย่างมากตลอดช่วงที่ผ่านมา เริ่มจากการที่ต้องพักการแข่งขันไปเป็นเวลานาน ลามมาจนถึงการที่ต้องเตะกันแบบไร้แฟนบอลในสนาม ซึ่งมันก็ส่งผลให้แต่ละทีมขาดรายได้จากวันที่มีการแข่งขันตามไปด้วย อย่างเช่นค่าตั๋วเข้าชม เป็นต้น

ผลกระทบต่างๆ ทำให้ในซีซั่นก่อน บาร์เซโลน่า เก็บรายได้ไปเพียง 855 ล้านยูโร (ประมาณ 31,635 ล้านบาท) เท่านั้น ทั้งที่ตอนแรกพวกเขาคาดว่าจะทำรายได้สูงถึงเกิน 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 37,000 ล้านบาท) ซึ่งมันก็ส่งผลให้ "อาซูลกราน่า" ขาดทุนเยอะตามไปด้วย โดยที่จริงพวกเขาลดรายจ่ายไปได้ตั้ง 74 ล้านยูโร (ประมาณ 2,738 ล้านบาท) ด้วยซ้ำ แต่ก็ยังขาดทุนก้อนโตอยู่ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนตลาดวาย!เซบีย่าประกาศเซ็นมาสค็อตอาร์เซน่อล
    เซบีย่า สร้างความฮือฮาในวันปิดตลาดด้วยการประกาศปิดดีลกับ กันเนอร์เซารัส มาสค็อตชื่อดังของ อาร์เซน่อล ที่เพิ่งมีข่าวว่าโดนไล่ออก อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่ามันน่าจะเป็นเพียงการเล่นมุกกันขำๆ เพราะ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งใจจะให้มาสค็อตกลับมาทำหน้าที่ในตอนที่มีแฟนบอลกลับมาชมเกมกันอีกครั้ง
  • แล้วแต่ใจ!คูมันไม่ปฏิเสธเดมเบเล่อำลาบาร์เซโลน่า
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือบาร์เซโลน่า แสดงออกชัดเจนไม่ปฏิเสธ อุสมาน เดมเบเล่ จะย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" เปรยหากนักเตะเลือกที่จะอยู่ต่อก็จะยังคงให้ความสำคัญ และให้โอกาสลงสนาม แต่หากเลือกอีกทางก็แล้วแต่เจ้าตัวตัดสินใจ
  • แมนยูว่าไง?บาร์เซโลน่าลดกระหน่ำราคาเดมเบเล่หวังขายขาด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า บอกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าพร้อมขาย อุสมาน เดมเบเล่ ให้ทันทีในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าตอนที่พวกเขาดึงแข้งเลือดน้ำหอมมาร่วมทีมเยอะ
  • "คูตี้" ยิงแล้ว! บาร์ซ่าหวิดแย่ไล่เจ๊าเซบีย่าหยุดสถิติเฮรวดทั้งคู่
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเสียสถิติชนะรวดแถม คลีนชีท หลังเปิดบ้านไล่เจ๊า เซบีย่า 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้มมี 7 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัดรั้งอันดับที่ 5 และ 6 ตามลำดับในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »