ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อย่างหล่อ!ซาลาห์ช่วยคนไร้บ้านจากอันธพาล

อย่างหล่อ!ซาลาห์ช่วยคนไร้บ้านจากอันธพาล

Posted 07/10/2020 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนดังของ ลิเวอร์พูล โชว์ความใจบุญด้วยการช่วยคนเร่ร่อนที่กำลังโดนอันธพาลดูถูก แถมยังให้เงินเขาด้วย
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วยเหลือ เดวิด เคร็ก ชายไร้บ้านคนหนึ่งจากการโดนกลุ่มอันธพาลพูดจาว่าร้ายใส่

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ในเกมลีก เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตอนแรก ซาลาห์ ขับรถไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งใกล้กับสนามเหย้าของต้นสังกัด แต่แล้วเขาก็เห็นว่ามีอันธพาลกลุ่มหนึ่งเข้าไปล้อเลียน เคร็ก อย่างเช่นการไล่ให้เขาไปหางานทำ หรือถามว่าทำไมเขาถึงมาเป็นขอทาน เป็นต้น

 

    พอเห็นแบบนั้น ซาลาห์ ก็ตรงเข้าไปตำหนิอันธพาลกลุ่มนั้นทันที โดยบอกไปว่าสักวันหนึ่งพวกเขาอาจจะตกอยู่ภายใต้สถานการณ์แบบเดียวกับ เคร็ก ก็ได้ ซึ่งหลังจากไล่อันธพาลกลุ่มดังกล่าวไปได้แล้วนั้นดาวเตะชาวอียิปต์ก็ตรงไปที่ตู้เอทีเอ็มแล้วถอนเงินมา 100 ปอนด์ (ประมาณ 4,000 บาท) เพื่อนำไปมอบให้ เคร็ก


    ทั้งนี้ เคร็ก เผยว่าตนประทับใจกับการกระทำของ ซาลาห์ มากๆ พร้อมยกย่องอีกฝ่ายว่าเป็นฮีโร่ในโลกแห่งความเป็นจริงด้วย "โม ทำตัวนอกสนามได้วิเศษพอๆ กับตอนลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในสนาม เขาได้ยินกลุ่มอันธพาลพูดบางอย่างกับผม จากนั้นเขาก็หันไปหาคนกลุ่มนั้นแล้วบอกว่า -อีกไม่กี่ปีต่อจากนี้พวกแกอาจจะเป็นแบบนี้เหมือนกันก็ได้นะ- ผมมารู้ตัวว่าผมไม่ได้ฝันไปก็ตอนที่ โม ยื่นเงิน 100 ปอนด์ให้กับผม เขาเป็นตำนานที่แท้จริง"

    "เขาเห็นว่ามีอันธพาลมาพูดล้อเลียนผม พวกเขาเรียกชื่อผม ถามผมว่าทำไมผมถึงมาเป็นขอทาน และไล่ให้ผมไปหางานทำ แต่เขาก็เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วพูดบางอย่างกับพวกเขา ก่อนที่จะไปยังตู้กดเงิน ผมยิ่งกว่าดีใจซะด้วยซ้ำ ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ในสายตาของผม โม เป็นฮีโร่ในความเป็นจริง และผมก็อยากจะขอบคุณเขาสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น"

    สำหรับ ซาลาห์ นั้น แสดงให้เห็นอยู่หลายครั้งว่าเป็นนักเตะที่ใจบุญสุดๆ อย่างเช่นการจ่ายเงินช่วยพัฒนาบ้านเกิดของตัวเองจนทำให้ที่นั่นมีโรงพยาบาลกับโรงเรียนที่ดี เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดี!โรบินสันแนะลิเวอร์พูลเซ็น "บัตแลนด์" ร่วมก๊วน
    พอล โรบินสัน อดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษ แนะ ลิเวอร์พูล ควรดึง แจ็ค บัตแลนด์ นายประตู สโต๊ค ซิตี้ มาเป็นตัวสำรองให้กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ เชื่อ "หงส์แดง" อาจจะทำอะไรบางอย่างก่อนตลาดนักเตะในประเทศจะปิดตัวลง
  • เร้ดแน็ปป์ฟันธงสเปอร์สมีดีพอลุ้นแชมป์ลีก
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ระบุ สเปอร์ส มีศักยภาพดีพอที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ โดยเสริมว่า "ไก่เดือยทอง" มีตัวเลือกในทุกตำแหน่งให้ใช้งานมากพอด้วย
  • คนดูแลสนามจวกซูเนสส์หลังอ้างวิลล่าตั้งใจทำหญ้าสูง
    เอ็ดดี้ มิลล์ส คนดูแลสนามของ แอสตัน วิลล่า ทนไม่ไหวจนออกมาจวก แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล แบบรุนแรง หลังจากที่ ซูเนสส์ บอกว่า วิลล่า ตั้งใจให้หญ้ามันสูงกว่าปกติเพื่อชะลอเกมการเล่นของ "หงส์แดง" โดยบอกด้วยว่าคำพูดของ ซูเนสส์ เป็นการดูหมิ่นคนในตำแหน่งนี้ทั่วทั้งประเทศ
  • กลัวอาเดรียน!ลิเวอร์พูลเล็งสอยโกลสเปอร์สเสริมทัพ
    อินดิเพนเดนท์ สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เริ่มขยับตัวเรื่องผู้รักษาประตูโดยตอนนี้ใช้เวลาช่วงวันสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ โดยทำการติดต่อกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อหวังดึง เปาโล กาซซานิก้า โกลมือ 3 มาเป็นกำลังสำรองของ อลีสซง เบ็คเกอร์ หลังทีมไม่วางใจใช้งาน อาเดรียน ที่มักจะพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมพังหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »