ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเปิดเบอร์เสื้อเตลลิส-เปยิสตรีตามรอยตำนาน

แมนยูเปิดเบอร์เสื้อเตลลิส-เปยิสตรีตามรอยตำนาน

Posted 08/10/2020 by siamsport

อเล็กซ์ เตลลิส และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี สองนักเตะใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เบอร์เสื้ออย่างเป็นทางการแล้ว โดยรายหลังใช้หมายเลขของ เดวิด เบ็คแฮม ตอนขึ้นชั้นมาใหม่ๆ ซะด้วย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายคนใหม่ชาวบราซิเลียน จะได้สวมเสื้อหมายเลข 27 ลงเล่นในฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) และโบนัสตามเงื่อนไขอีก 3 ล้านยูโร (ประมาณ 111 ล้านบาท)

    นักเตะ "ปีศาจแดง" คนสุดท้ายที่ใส่เบอร์ 27 คือ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูทีมชาติเบลเยียม ส่วนสตาร์ในอดีตรายอื่นๆ ที่เคยสวมเสื้อหมายเลขนี้ก็มี เทอร์รี่ คุ้ก, เฟรเดริโก้ มาเคด้า, แกรี่ เนวิลล์ และ มิกกาแอล ซิลแวสตร์ เป็นต้น


    ขณะที่ ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งชาวอุรุกวัย ที่ย้ายมาจาก เปนญาร่อล จะได้สวมเสื้อหมายเลข 28 ตามรอย เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกขวาทีมชาติอังกฤษ ที่เคยใส่เบอร์นี้มาแล้วตอนขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่

    ส่วน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดาวดังคนใหม่ของทีม ได้มีการประกาศก่อนหน้านี้แล้วว่าจะได้สวมเสื้อหมายเลข 7

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูปาดเหงื่อ!หงส์,เสือเล็งปาดหน้าสอย "ซานโช่"
    สองยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป เตรียมเร่งเครื่องเต็มสปีดเพื่อหวังปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว เจดอน ซานโซ่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแผนการซบตัก "ผีแดง" ล้มเหลวไม่เป็นท่าในตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกปี 2020
  • ไม่ใช่เรื่องเงิน!เผยสาเหตุแมนยูวืดคว้าเดมเบเล่
    เดลี่ เมล สื่อขงอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แห้วตัว อุสมาน เดมเบเล่ ไม่ใช่เพราะติดปัญหาเรื่องเงิน แต่เป็นเพราะ เดมเบเล่ ไม่ยอมต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตามที่ฝั่ง "อาซูลกราน่า" ต้องการ โดยตอนนี้แข้งเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2022 เท่านั้น
  • ทำความรู้จักหวานใจ อเล็กซ์ เตลลิส สาวเด็กแนวสวยเซ็กซี่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แบ็กซ้ายตัวใหม่ที่ว่ากันว่าเก่งไม่ใช่เล่นนั่นก็คือ อเล็กซ์ เตลลิส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน มาจาก ปอร์โต้ โดยนักเตะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 4 ปี โดยที่มีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี
  • เขาคือใคร?รู้จัก ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกพรสวรรค์คนใหม่แมนยู
    ทำความรู้จัก ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งอุรุกวัย หลังย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะพรสวรรค์ และมีสไตล์การเล่นเหมือนกับ เปาโล ดีบาล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »