ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซฟน้าด่วน!บ่อนปรับราคากุนซือโดนเด้งคนแรก

เซฟน้าด่วน!บ่อนปรับราคากุนซือโดนเด้งคนแรก

Posted 08/10/2020 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดีปรับราคากุนซือ พรีเมียร์ลีก โดนเด้งคนแรก โดยเต็ง 1 ตอนนี้เหลือราคาแค่แทงเท่าไหร่จ่ายเท่านั้นแล้ว
    บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษแทบทุกแห่ง พร้อมใจกันปรับราคาให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 กุนซือ พรีเมียร์ลีก คนแรกที่จะโดนไล่ออกในฤดูกาล 2020/21 แล้ว หลังพาทีมทำผลงานแย่ในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น

    สกาย เบต ร้านพูลดังเมืองผู้ดี ออกราคาที่ โซลชา จะโดนเด้งคนแรกไว้ที่แค่ 1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น ขณะที่ สกอตต์ พาร์เกอร์ นายใหญ่ ฟูแล่ม หล่นไปเป็นเต็ง 2 ที่อัตราต่อรอง  2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)


    เก้าอี้ของ โซลชา เริ่มสั่นคลอนตั้งแต่เกมลีกนัดประเดิมสนามที่แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้ยิ่งเจอกับความกดดันมากขึ้นไปอีกหลังจากล่าสุดพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้านแบบเละเทะ 1-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ด้วยราคา 9/5 (แทง 5 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส ที่ราคา 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

    อัตราต่อรองผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก ที่จะโดนไล่ออกคนแรกของ สกาย เบต

1. โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (แมนฯ ยูไนเต็ด)    1/1 (แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)
2. สกอตต์ พาร์เกอร์ (ฟูแล่ม)         2/1
3. สลาเวน บิลิช (เวสต์บรอมวิช)        7/1
4. ฌอน ไดช์ (เบิร์นลี่ย์)        10/1
5. รอย ฮ็อดจ์สัน (คริสตัล พาเลซ)        16/1
5. คริส ไวล์เดอร์ (เชฟฯ ยูไนเต็ด)     16/1
5. แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี)        16/1
5. เดวิด มอยส์ (เวสต์แฮม)        16/1
9. โชเซ่ มูรินโญ่ (สเปอร์ส)        18/1
10. สตีฟ บรูซ (นิวคาสเซิ่ล)        20/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเปิดเบอร์เสื้อเตลลิส-เปยิสตรีตามรอยตำนาน
    อเล็กซ์ เตลลิส และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี สองนักเตะใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เบอร์เสื้ออย่างเป็นทางการแล้ว โดยรายหลังใช้หมายเลขของ เดวิด เบ็คแฮม ตอนขึ้นชั้นมาใหม่ๆ ซะด้วย
  • แมนยูปาดเหงื่อ!หงส์,เสือเล็งปาดหน้าสอย "ซานโช่"
    สองยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป เตรียมเร่งเครื่องเต็มสปีดเพื่อหวังปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว เจดอน ซานโซ่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแผนการซบตัก "ผีแดง" ล้มเหลวไม่เป็นท่าในตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกปี 2020
  • ไม่ใช่เรื่องเงิน!เผยสาเหตุแมนยูวืดคว้าเดมเบเล่
    เดลี่ เมล สื่อขงอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แห้วตัว อุสมาน เดมเบเล่ ไม่ใช่เพราะติดปัญหาเรื่องเงิน แต่เป็นเพราะ เดมเบเล่ ไม่ยอมต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตามที่ฝั่ง "อาซูลกราน่า" ต้องการ โดยตอนนี้แข้งเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2022 เท่านั้น
  • ทำความรู้จักหวานใจ อเล็กซ์ เตลลิส สาวเด็กแนวสวยเซ็กซี่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แบ็กซ้ายตัวใหม่ที่ว่ากันว่าเก่งไม่ใช่เล่นนั่นก็คือ อเล็กซ์ เตลลิส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน มาจาก ปอร์โต้ โดยนักเตะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 4 ปี โดยที่มีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »