ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลโหวตแฟนแมนยูอยากได้ใครกัปตัน-คะแนนแม็กไกวร์เหลือเชื่อ

ผลโหวตแฟนแมนยูอยากได้ใครกัปตัน-คะแนนแม็กไกวร์เหลือเชื่อ

Posted 09/10/2020 by siamsport

เปิดผลโหวตแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด อยากเห็นใครเป็นกัปตันทีม โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้คะแนนน้อยอย่างเหลือเชื่อ
    เดอะ พีเพิลส์ เพอร์สัน เว็บไซต์แวดวงข่าวสารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดทำแบบสำรวจความเห็นของแฟนบอล "ปีศาจแดง" ว่า อยากเห็นนักเตะคนไหนได้ทำหน้าที่กัปตันทีม หลังจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันกำลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก

    ในเกมที่ "ปีศาจแดง" พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-6 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีคลิปเสียงออกมาเป็นการโต้เถียงระหว่าง แม็กไกวร์ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนไล่ออก โดยที่กัปตันทีมไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการปกป้องเพื่อน และทวงความยุติธรรมให้กับทีมมากพอ

    จากผลโหวตที่มีแฟนบอลกว่า 10,000 รายร่วมแสดงความเห็นออกมาว่า มีแค่ 114 คน หรือคิดเป็น 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่อยากเห็น แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อ ส่วนคนได้มากสุดคือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่คะแนนโหวตสูงถึง 83 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ผลโหวตแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ใครเป็นกัปตันทีม (เปิดให้โหวตแค่ 4 คน)
1. บรูโน่ แฟร์นันด์ส    8,862 (83%)
2. มาร์คัส แรชฟอร์ด  1,022 (10%)
3. ปอล ป็อกบา  617 (6%)
4. แฮร์รี่ แม็กไกวร์  114 (1%)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย4แข้งดังที่ "โซลชา" อดได้ร่วมทัพแมนยู
    เล็งเอาไว้เพียบ แต่ได้อะไรมา?... อีเอสพีเอ็น เผยรายชื่อ 4 นักเตะดังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดได้ตัวมาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็รวมถึง 2 แข้งระดับสตาร์ในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วย
  • คาวานี่เผยเคยคุยกับทีมไหนก่อนเลือกแมนยู
    เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ก่อนจะมาซบ "ปีศาจแดง" ตนเคยคุยเกี่ยวกับการไปเล่นให้ โบคา โดยถึงขั้นได้เจรจากับ โรมัน ริเกลเม่ อดีตแข้งคนดังที่เป็นรองประธานของที่นั่น พร้อมบอกว่าคงดีสุดๆ หากวันหนึ่งได้เล่นให้ โบคา
  • ในประเทศยังซื้อได้!เผยแมนยูยังคิดดึงซาร์ร่วมทีมหรือไม่
    โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่งเปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่เอา อิสไมล่า ซาร์ ปีก วัตฟอร์ด มาร่วมทัพ โดยหนึ่งในสาเหตุที่ตัดสินใจแบบนั้นเพราะยังไงซะก็จะอดใช้งานเขาในรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ดี
  • ไม่ถูกใจเด็กผี!เปิดคำพูดแม็กไกวร์เถียงแรชฟอร์ด
    เปิดคำพูด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เถียงกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนใบแดงในเกมพ่าย สเปอร์ส เละเทะคาบ้าน เล่นเอาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรายอยากให้เปลี่ยนกัปตันทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »