ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู สโมสรลงทุนนักเตะดาวรุ่งมากที่สุด

แมนยู สโมสรลงทุนนักเตะดาวรุ่งมากที่สุด

Posted 10/10/2020 by siamsport

เด็กวันนี้เป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า !  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ทุ่มเงินในการซื้อนักเตะดาวรุ่งมาร่วมทีมแบบไม่อั้น โดยพวกเขาเชื่อมั่นว่าผู้เล่นเหล่านี้จะเป็นอนาคต และเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  

เป็นที่รู้กันดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรที่ผลิตนักเตะเยาวชนขึ้นมาประดับวงการลูกหนังมากมาย และที่โดดเด่นดังคับโลกคงหนีไม่พ้นเหล่าแก๊ง "คลาส ออฟ 92" ได้แก่ เดวิด เบ็คแฮม, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่-ฟิล เนวิลส์", นิคกี้ บัตต์ และ พอล สโคลส์ ภายใต้การอบรมบ่มนิสัยจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

หลังจากหมดยุค "คลาส ออฟ 92" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงผลิตนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาประดับทีมอย่างต่อเนื่องอย่างเช่น แดนนี่ เวลเบ็ค, อัดนาน ยานาไซ, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และอีกหลายๆ คน รวมทั้ง ปอล ป็อกบา (ย้ายไปดังกับ ยูเวนตุส) แม้ว่าจะไม่ดังไม่ปังเท่ากับรุ่นพี่ แต่ก็แสดงให้เห็นว่า "ผีแดง" ยังคงให้ความสำคัญกับดาวรุ่งอยู่เสมอ

สำหรับเรื่องการวางรากฐานให้กับสโมสรเป็นสิ่งที่แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามทำมาตลอด ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินคว้านักเตะดาวรุ่งมาร่วมทีม นั่นจึงทำให้ "เร้ด เดวิลส์" เป็นทีมที่ลงทุนกับนักเตะวัยละอ่อนมากที่สุดในปัจจุบัน
    
แมนฯ ยูฯ ตัดสินใจทุ่มเงินซื้อ อาหมัด ดิยัลโล่ ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่ง วัย 18 ปีจาก อตาลันต้า มาร่วมทัพด้วยค่าตัวเบื้องต้น 18 ล้านปอนด์ (ราว 684 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามค่าตัวของนักเตะจะพุ่งไปถึง 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,406 ล้านบาท) เลยทีเดียว นอกจากพวกเขายังคว้าตัว ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งจาก คลับ แอตเลติโก เปนารอล มาเสริมทัพด้วย โดย ดาวเตะวัย 18 ปี มีศักยภาพที่พร้อมที่ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมช่วยแมนยู!คาวานี่โชว์เร่งวิ่งเรียกฟิต
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่ามุ่งมั่นกับการช่วยทีมเมื่อโชว์คลิปตอนวิ่งเรียกความฟิตให้กับตัวเอง ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปดูคลิปนั้นอย่างล้นหลามด้วย
  • เตือนแล้วนะ!คีนหวั่นใจโซลชาโดนซ้ำรอยมูรินโญ่
    รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่งแข้ง "ปีศาจแดง" บางรายว่ามีทัศนคติที่ย่ำแย่ โดยเชื่อว่าคนเหล่านั้นเตรียมเล่นไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แน่ๆ หลังเคยทำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ มาแล้ว พร้อมบอกว่าฟอร์มในเกมที่พ่าย สเปอร์ส ถือว่าเข้าขั้นน่าขายหน้า
  • แมนยูปวดหัว!ไบยี่เดี้ยงจากเกมทีมชาติ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอเรื่องชวนปวดหัวอีกระลอก เพราะล่าสุด เอริค ไบยี่ ปราการหลังกระดูกยุง เจ็บอีกแล้ว หลังลงเล่นให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • 3ดาวดังหลุดโผแมนยูลุยแชมเปี้ยนส์ลีก
    3 ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้ชื่อลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ตัวใหม่ทั้ง เอดินสัน คาวานี่, อเล็กซ์ เตลลิส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ฟากุนโด้ เปยิสตรี ได้ไปกันหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »