ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาการดีขึ้น!เบลอาจมีชื่อเกมสเปอร์สฉะเวสต์แฮม

อาการดีขึ้น!เบลอาจมีชื่อเกมสเปอร์สฉะเวสต์แฮม

Posted 10/10/2020 by siamsport

ดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ แกเร็ธ เบล อาจจะได้มีส่วนร่วม สเปอร์ส เป็นนัดแรกในเกมกับ เวสต์แฮม วันที่ 18 ต.ค. นี้ แต่ยังไม่ชัวร์ว่าร่างกายดีพอจะเป็นตัวจริงหรือไม่

แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจจะมีชื่อติดทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

เบล เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด กลับมาอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวในตลาดการเสริมรัพรอบล่าสุด แต่เขาก็ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยเพราะยังมีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าที่ติดตัวมาจากตอนไปอยู่กับทีมชาติเวลส์ โดยที่จริงเขาเจ็บบริเวณนี้ตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะเซ็นสัญญากับ สเปอร์ส แล้วด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าช่วงที่ผ่านมา เบล ซ้อมได้ดีมากๆ และทำให้น่าจะติดทีมชุดดวลกับ เวสต์แฮม ไหว แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะมีสภาพร่างกายดีพอสำหรับการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเลยรึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกรธ!สื่อเผยบรูโน่ฉุนโซลชาเปลี่ยนตัวเกมพ่ายสเปอร์ส
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง แฉว่าในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย สเปอร์ส แบบหมดสภาพนั้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส โกรธ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เปลี่ยนตนออกในช่วงพักครึ่ง โดยมีการระบุว่า โซลชา ทำอย่างนั้นเพราะสาเหตุด้านแท็กติกเป็นหลัก แถมยังไม่อยากทำให้ บรูโน่ เสี่ยงเจ็บในภายภาคหน้าด้วย
  • แรชฟอร์ดสุดปลื้มได้รับเครื่องราชฯชั้นเอ็มบีอี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นเอ็มบีอีจากการที่ช่วยให้เด็กๆ ยังมีอาหารกินในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก สุดปลื้มที่ได้รับเกียรตินี้ พร้อมบอกว่าจะสู้เพื่อเหล่าหนูน้อยต่อไป
  • จะเอาให้ได้!โซลชาหวังสอย2สตาร์ดอร์ทมุนด์เสริมทัพ
    สื่อดังรายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ สองสตาร์ฟอร์มบรรเจิดจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ โดย "น้าลูกอม" เชื่อว่าทั้งคู่เป็นแผนการสร้างทีมระยะยาวที่เพอร์เฟกต์ของทัพ "ปีศาจแดง"
  • ซื้อมาก็ใช้ด้วย! จัด 11 ตัวจริงแมนยูหาก 4 แข้งใหม่ลงครบ
    แม้จะเป็นตลาดนักเตะที่น่าผิดหวังสำหรับแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากพลาดคว้าตัวเป้าหมายหลักอย่าง เจดอน ซานโช่ รวมถึงการเจรจาที่ล่าช้าของทีมงานซื้อขาย แต่ซัมเมอร์นี้ “ผีแดง” ก็สอยนักเตะมาถึง 5 คนซึ่งในรายของ อาหมัด ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่งจากอตาลันต้าจะย้ายมาในช่วงมกราคม ส่วนนักเตะใหม่ที่เหลือพร้อมใช้งาน ดังนั้นเรามาลองจัดแผนการเล่นหากทั้ง 4 แข้งใหม่นี้ลงสนามพร้อมหน้าพร้อมตากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »