ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักจริง! "ฮาแวร์ตซ์" ชี้พรีเมียร์ลีกหินว่าบุนเดสฯ

หนักจริง! "ฮาแวร์ตซ์" ชี้พรีเมียร์ลีกหินว่าบุนเดสฯ

Posted 11/10/2020 by siamsport

เจอมาแล้วกับตัว... ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ เชลซี ชี้เกม พรีเมียร์ลีก หนักกว่าที่ บุนเดสลีกา เยอะ พร้อมระบุนักเตะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเก่งๆ กันทั้งนั้น แทบไม่มีความห่างชั้นกันเลย

ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวดังคนใหม่ของ เชลซี ยอมรับว่า เกมฟุตบอลในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นยากกว่าและมีความเข้มข้นมากกว่าที่ตนเคยสัมผัสมาในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน

สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี เพิ่งย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,911 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 5 นัด ทำได้ 3 ประตู ทว่า 4 เกมในศึก พรีเมียร์ลีก เจ้าตัวยังทำประตูไม่ได้เลย

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ พรีเมียร์ลีก มันเป็นลีกที่แตกต่างออกไปจากเดิมสิ้นเชิง" ฮาแวร์ตซ์ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เชลซี "เกมการแข่งขันที่นี่มันมีความเข้มข้นมากกว่า และผมก็รู้ได้ทันทีตั้งแต่สองสามเกมแรกที่ลงเล่น"

"การดวลกันแต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความดุเดือด และก็ต้องวิ่งมากขึ้นเยอะมาก มันเป็นลีกที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลย และการแข่งขันแต่ละเกมมันเหนื่อยมากๆ จริงๆ แล้ว บุนเดสลีกา ไม่ได้แย่อะไรหรอก แต่ผมมองเห็นได้ถึงความแตกต่าง สำหรับผมแล้ว มันดูเหมือนว่า ที่นี่ไม่มีนักเตะธรรมดาๆ เลย ทุกคนต่างมีฝีเท้าที่สุดยอดทั้งนั้น" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลาน่าเปิดบทสนทนากับคล็อปป์ก่อนลาลิเวอร์พูล
    ขอบคุณบอส! อดัม ลัลลาน่า เปิดบทสนทนากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอนก่อนอำลา ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ ไบรท์ตัน เผยเจ้านายเป็นคนตรงไปตรงมา และอยากให้ตัวเองได้ลงเล่นเป็นประจำ
  • อาการดีขึ้น!เบลอาจมีชื่อเกมสเปอร์สฉะเวสต์แฮม
    ดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ แกเร็ธ เบล อาจจะได้มีส่วนร่วม สเปอร์ส เป็นนัดแรกในเกมกับ เวสต์แฮม วันที่ 18 ต.ค. นี้ แต่ยังไม่ชัวร์ว่าร่างกายดีพอจะเป็นตัวจริงหรือไม่
  • โกรธ!สื่อเผยบรูโน่ฉุนโซลชาเปลี่ยนตัวเกมพ่ายสเปอร์ส
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง แฉว่าในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย สเปอร์ส แบบหมดสภาพนั้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส โกรธ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เปลี่ยนตนออกในช่วงพักครึ่ง โดยมีการระบุว่า โซลชา ทำอย่างนั้นเพราะสาเหตุด้านแท็กติกเป็นหลัก แถมยังไม่อยากทำให้ บรูโน่ เสี่ยงเจ็บในภายภาคหน้าด้วย
  • แรชฟอร์ดสุดปลื้มได้รับเครื่องราชฯชั้นเอ็มบีอี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นเอ็มบีอีจากการที่ช่วยให้เด็กๆ ยังมีอาหารกินในช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก สุดปลื้มที่ได้รับเกียรตินี้ พร้อมบอกว่าจะสู้เพื่อเหล่าหนูน้อยต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »