ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมแล้วอังกฤษ!วาน-บิสซาก้าบอกเป็นนัยอาจเล่นให้ชาติอื่น

ยอมแล้วอังกฤษ!วาน-บิสซาก้าบอกเป็นนัยอาจเล่นให้ชาติอื่น

Posted 11/10/2020 by siamsport

ดูเหมือนว่า อารอน วาน-บิสซาก้า เลือกที่จะไม่เล่นทีมชาติอังกฤษ เสียแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเปลี่ยนสัญลักษณ์ธงอังกฤษ เป็นธงชาติอื่น ในสื่อโซเชียล มีเดีย ส่วนตัว ขณะเดียวกัน วาน-บิสซาก้า เองก็ไม่มีชื่อติดทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ ในช่วงสัปดาห์ ฟีฟ่า เดย์ ล่าสุด

ทีมชาติอังกฤษ ชุดปัจจุบัน อุดมไปด้วยผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาฝีเท้าเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, รีซ เจมส์, ไคล์ วอล์คเกอร์ รวมถึง คีแรน ทริปเปียร์ จึงทำให้โอกาสติดทัพทรี ไลออนส์ ของ อารอน วาน-บิสซสก้า แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ริบหรี่ลงไป ซึ่งจากรายชื่อทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด ก็ไม่มีชื่อของเจ้าตัวติดอยู่ในทีม

ล่าสุด วาน-บิสซาก้า วัย 22 ปี ได้เปลี่ยนสัญลักษณ์ธงทีมชาติใน อินสตาแกรม ส่วนตัว จากธงทีมชาติอังกฤษ เป็นธงทีมชาติคองโก ซึ่งเป็นการสื่อได้ว่าเขาอาจจะเลือกรับใช้ คองโก แทนที่ สิงโตคำราม ที่ยังไม่ได้รับโอกาสเสียที ซึ่งในอดีต วาน-บิสซาก้า ก็เคยรับใช้ทีมชาติคองโก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีมาแล้วในนัดที่ปะทะกับทีมชาติอังกฤษ รุ่นเดียวกัน และต่อมาเขาก็ย้ายมาเล่นให้ อังกฤษ ชุดรุ่นไม่เกิน 20 ปี และ 21 ปี ตามลำดับ

สำหรับ กรณีของ วาน-บิสซาก้า จะคล้ายๆ กับ กรณีของ วิลฟรีด ซาฮา ที่ปฏิเสธการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุด โดยรายหลังเลือกรับใช้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ชุดใหญ่แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เปยิสตรี้" เผยปัดซบยักษ์ลีกเอิงเพื่อเซ็นแมนยู
    ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ ปีกดาวรุ่งป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยก่อนเลือกซบ "ปีศาจแดง" นั้น ตนได้มีการปัดข้อเสนอจากสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม พร้อมระบุตอนนี้ตนกระหายมากๆ ที่จะได้สัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก
  • จะเอาให้ได้!โซลชาหวังสอย2สตาร์ดอร์ทมุนด์เสริมทัพ
    สื่อดังรายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมแพ้ที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ สองสตาร์ฟอร์มบรรเจิดจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ โดย "น้าลูกอม" เชื่อว่าทั้งคู่เป็นแผนการสร้างทีมระยะยาวที่เพอร์เฟกต์ของทัพ "ปีศาจแดง"
  • แมนยู สโมสรลงทุนนักเตะดาวรุ่งมากที่สุด
    เด็กวันนี้เป็นผู้ใหญ่ในวันหน้า ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ทุ่มเงินในการซื้อนักเตะดาวรุ่งมาร่วมทีมแบบไม่อั้น โดยพวกเขาเชื่อมั่นว่าผู้เล่นเหล่านี้จะเป็นอนาคต และเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • พร้อมช่วยแมนยู!คาวานี่โชว์เร่งวิ่งเรียกฟิต
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่ามุ่งมั่นกับการช่วยทีมเมื่อโชว์คลิปตอนวิ่งเรียกความฟิตให้กับตัวเอง ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปดูคลิปนั้นอย่างล้นหลามด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »