ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้ามืด!ยูเว่แรงเต็งหนึ่งสอย "อลาบา" ปาดหน้าแมนยู

ม้ามืด!ยูเว่แรงเต็งหนึ่งสอย "อลาบา" ปาดหน้าแมนยู

Posted 12/10/2020 by siamsport

สื่ออิตาลีตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมสภาพจาก "ม้าลาย" เป็น "ม้ามืด" เมื่อกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ดาวิด อลาบา กองหลังตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมแกร่งแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งนักเตะรายนี้มานาน

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกหลายทีมดัง คว้าตัว ดาวิด อลาบา แนวรับสารพัดประโยชน์จาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า จากการเปิดเผยของ ฟุตบอลอิตาเลีย สื่อดังในดินแดนมะกะโรนี

ดาวเตะวัย 28 ปีอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า มาตั้งแต่ปี 2008 โดยนักเตะลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้วกว่า 389 แมตช์ช่วยให้ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย คว้าแชมป์บุนเดสลีกา 9 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 6 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย

อย่างไรก็ตามสัญญาปัจจุบันของ กองหลังทีมชาติออสเตรียจะหมดลงในปี 2021 และตอนนี้การขยายสัญญายังไม่คืบหน้าแม้ว่าจะมีการเจรจากันมานานหลายเดือนแล้วก็ตาม ซึ่ง "เสือใต้" สุ่มเสี่ยงที่จะเสียนักเตะที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย หรือเซนเตอร์แบ็ก รวมทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ ไปแบบฟรีๆ
 
ช่วงที่ผ่านมามีหลายๆ ทีมชั้นนำจับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ชื่นชอบ อลาบา มานานแล้ว และมองว่านักเตะสามารถเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อยากได้เขามาประจำตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน แบ็งฌาแม็ง เมนดี้

ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระสันหาตัวตายตัวแทน ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนที่ย้ายไปเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แบบฟรีเอเจนต์ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ตัวเก็งเต็งหนึ่งก็คือ ยูเวนตุส ซึ่ง อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือไฟแรงต้องการนักเตะมาเป็นอนาคตในเกมรับให้กับทีม

ทัพ "เบียงโคเนรี่" มองว่า อลาบา สามารถจับคู่กับ  มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ได้เป็นอย่างดีเยี่ยมและสมบูรณ์แบบ เฉกเช่นเดียวกัน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ซึ่งปัจจุบันอายุอานามก็มากแล้ว และอยู่ในช่วงบั้นปลายอาชีพพ่อค้าแข้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »