ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปยิสตรี้โชว์ภาพชุดซ้อมแมนยู ลั่นงานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ

เปยิสตรี้โชว์ภาพชุดซ้อมแมนยู ลั่นงานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ

Posted 13/10/2020 by siamsport

ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ ปีกจอมพลิ้วดาวรุ่งชาวอุรุกวัย โพสต์ภาพตัวเองสวมเสื้อซ้อม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงไอจี พร้อมประกาศอย่างมุ่งมั่นขอยึดตัวจริงในทีมให้เร็วที่สุดก่อนลงซ้อมกับ "ปีศาจแดง"
     เปยิสตรี้ ที่ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดปิดเมื่อสัปดาห์ก่อน เปิดใจกับสื่อบ้านเกิดว่า ชีวิตของตัวเองเหมือนฝัน เพราะปีที่แล้ว เพิ่งลงประเดิมสนามให้ชุดใหญ่ เพนารอล แต่วันนี้ ได้เป็นผู้เล่นของสโมสรใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง"

     "ผมไม่คิดไม่ฝันว่ามันจะเป็นแบบนี้ มันช่างเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ สำหรับผมและครอบครัว" ดาวเตะเจ้าของเสื้อหมายเลข 28 กล่าว โดยเขาได้ประกาศกร้าวว่า จะพยายามซ้อมหนัก และทำทุกอย่างเพื่อก้าวขึ้นไปเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อสร้างอิมแพ็กต์ให้ได้ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสร็จแมนยู!เวนเกอร์เผยแห้วใครทำเสียดายสุด
    อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดอก คนที่ตนเสียดายมากที่สุดที่ดึงมาร่วมทัพไม่สำเร็จตอนคุม อาร์เซน่อล ก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยบอกว่าตอนนั้น โรนัลโด้ ถึงขั้นได้เสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปแล้วด้วย
  • คนที่ใช่?คันโตน่าว่ายังไงหลังคาวานี่รับสืบทอดเบอร์7
    หลังจาก เอดินสัน คาวานี่ ได้เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด เอริก คันโตน่า ก็โพสต์เชิงเห็นดีเห็นงามด้วย โดยถึงขั้นบอกเลยว่าเป็นเบอร์ที่เหมาะกับจอมทำประตูระดับ 5 ดาว
  • สโคลส์จวกบอร์ดแมนยูไม่หนุนโซลชาซื้อแข้งไม่ตรงเป้า
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่งบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่หนุนการเสริมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แบบจริงจัง โดยบอกว่า โซลชา ไม่ได้นักเตะที่ตัวเองต้องการมาร่วมทัพเลย ซึ่งก็เหมือนกับกรณีของกุนซือ "ปีศาจแดง" คนก่อนๆ พร้อมเชื่อว่าสาเหตุที่บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จริงจังเท่าไหร่ในตลาดรอบล่าสุดเป็นเพราะตายใจจากผลงานที่ดีในช่วงปลายซีซั่นก่อน
  • 18เอเยนต์ฟันธงดีลลิเวอร์พูลเจ๋ง-ห่วยสุดคาวานี่
    รอดูกัน! สื่อเมืองผู้ดีจับ 18 เอเยนต์มาวิเคราะห์ดีลเจ๋งสุดและห่วยสุดประจำซัมเมอร์ มอง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ควรคว้า เอดินสัน คาวานี่ เพราะอายุเยอะ แถมค่าเหนื่อยแพงอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »